Lý do chính đáng, Nhà phát triển hàng lậu đang cắt giảm 50 việc làm, đóng cửa hai xưởng phim

Chỉ Là Nguyên Nhân nhà phát triển Avalanche Studios đã gia nhập danh sách ngày càng tăng các công ty trong ngành trò chơi bị sa thải. Công ty đã thông báo trên trang web của mình rằng họ sẽ sa thải khoảng 9% tổng lực lượng lao động toàn cầu.

Cụ thể, Avalanche Studios – có văn phòng tại Stockholm, Malmo, Liverpool, New York và Montreal – đang đóng cửa hai studio của mình – cụ thể là những studio ở New York và Montreal. Điều đó cũng có nghĩa là 50 nhân viên ở hai văn phòng đó sẽ bị sa thải.

Avalanche viết: “Đây là một quyết định đặc biệt khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng điều đó là cần thiết để đảm bảo một tương lai ổn định và bền vững cho công ty”. “Trọng tâm của chúng tôi hiện là hỗ trợ tất cả Avalanchers vượt qua thời gian thử thách này. Chúng tôi rất biết ơn những đóng góp vô giá của những người đã rời đi và vẫn cam kết tạo ra trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người chơi của chúng tôi.”

Studio ở Montreal của Avalanche mới được khai trương vào tháng 10 năm ngoái. Công ty cùng với một số công ty khác đã cắt giảm số lượng lớn việc làm trong năm rưỡi qua, bao gồm cả những công ty như PlayStation, Microsoft, Sega, Riot Games, Ubisoft, Electronic Arts, Take-Two Interactive và nhiều công ty khác.

Avalanche Studios hiện đang phát triển game co-op thế giới mở Hàng lậu hợp tác với Microsoft. Được công bố vào năm 2021, trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành, với các báo cáo cho rằng nó đang phải đối mặt với các vấn đề phát triển ở hậu trường.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *