Hướng dẫn thợ săn vực sâu RNG của Sol

Đã đến lúc đi sâu vào Hào quang sâu nhất RNG của Sol. Nếu trải nghiệm của bạn sắp chìm hoặc bơi dù bạn có mua loại mỹ phẩm mới này thì hãy để hướng dẫn viên RNG Abyssal Hunter của Sol của chúng tôi làm mỏ neo cho bạn trong vùng biển đầy bão tố- được rồi, tôi sẽ dừng lại.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn thợ săn vực sâu RNG của Sol

Hãy đi săn.

Giới thiệu về thợ săn địa ngục

Thợ săn vực thẳm là một hào quang đặc biệt, với bảng màu tối, xanh lam và đen. Nó có chủ đề xoay quanh đại dương, với những chú cá xoáy và một chiếc mỏ neo khổng lồ có nhiều hình ảnh nặng nề. Thợ săn vực thẳm khác thường ở chỗ nó có ba dạng khác nhau.

  • Kẻ huỷ diệt
  • Sức mạnh áp đảo
  • Cần số – Đi kèm với một sự tăng tốc đáng kể!

Làm thế nào để có được thợ săn địa ngục

Thợ săn vực thẳm là một Aura hiếm và được săn lùng, với cơ hội xuất hiện khá thấp. Tỉ lệ may mắn mặc định là 1 trên 100.000.000. Tuy nhiên, vẫn có một nhược điểm đối với điều đó. Thợ săn vực thẳm chỉ xuất hiện với cơ hội xuất hiện mặc định khi trời mưa trong trò chơi, một sự kiện quần xã sinh vật đặc biệt có cơ hội bắt đầu ở những khoảng thời gian nhất định.

Tuy nhiên, có một số cách để tăng cơ hội của bạn!

  • Thuốc may mắn nâng vận may của bạn lên 100% và bạn có thể tìm thấy chúng trên khắp bản đồ.
  • Hoàn thành obby để tăng 30% may mắn khi bạn chạm vào đèn hiệu màu xanh lá cây.
  • Những vật phẩm như Găng tay May mắn và Găng tay Exo sẽ ​​nâng cao vận may của bạn và bạn có thể sử dụng chúng mãi mãi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *