Cách sử dụng Máy chiếu Tiện ích để chiếu bất kỳ Tiếng vang nào trong Sóng Gió Hú

Vì lý do nào đó, Sóng Gió Hú không giải thích được mọi thứ. Sẽ rất hợp lý nếu bạn nắm tay bạn ít nhất trong vài giờ đầu tiên trong một trò chơi có nhiều điều đang diễn ra. Một ví dụ điển hình cho việc này là việc xác nhận lộ trình tuần tra. Một cái khác là Máy chiếu tiện ích mà bạn có thể phải tự tìm. Tuy nhiên, hướng dẫn này có thể chỉ cho bạn cách sử dụng Máy chiếu tiện ích để chiếu Tiếng vọng trong Sóng gió hú.

Sóng gió hú: Cách sử dụng Máy chiếu tiện ích để chiếu bất kỳ Tiếng vang nào

Điều buồn cười về tiện ích này là bạn có thể có nó mà không biết mình có. Vì vậy, tôi không thể xác định chính xác thời điểm bạn nhận được nó. Đó có thể là khi bạn mở khóa các Tiện ích khác như Levitator, một phần của nhiệm vụ chính.

Vì vậy, trước tiên, hãy kiểm tra xem bạn có công cụ này không.

Định vị và trang bị máy chiếu tiện ích

Để kiểm tra kỹ xem bạn có Máy chiếu hay không, hãy nhấn Phím thoát trên bàn phím. Điều này sẽ mang đến thiết bị đầu cuối của bạn. Cuộn qua trang thứ hai cho đến khi bạn thấy biểu tượng Tiện ích, nó sẽ ở bên cạnh Ba lô của bạn. Bây giờ, hãy nhấn vào biểu tượng sẽ đưa bạn đến Bánh xe tiện ích.

Theo mặc định, bạn phải trang bị sẵn Cảm biến, Grapple và Levitator. Chọn bất kỳ các khe trống rồi chọn biểu tượng Máy chiếu. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có thứ này, hãy đảm bảo bạn thực hiện nhiệm vụ Echoing Marhce, nó có thể liên quan đến Tiện ích. Sau khi bạn nhấn vào Máy chiếu, nhấp vào nút Trang bị ở cuối màn hình.

Bây giờ bạn đã trang bị xong công cụ, hãy bắt đầu sử dụng nó.

Cách sử dụng máy chiếu

Máy chiếu hoạt động giống như bất kỳ công cụ nào khác trong Sóng gió hú ở chỗ nó có phím nóng chuyên dụng riêng đó là T. Đối với Echo đang được chiếu, nó sẽ là Echo mà nhân vật bạn đang sử dụng đã trang bị. Ví dụ, nếu bạn trang bị Zig Zag cho Rover, đó sẽ là chiếc được chiếu.

Sóng Gió Sử Dụng Máy Chiếu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn không biết phải làm gì với những vết nứt màu vàng kỳ lạ đó trong Sóng Gió Hú?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *