XDefiant Battle Pass có đáng không?

Ngày nay, mọi trò chơi đều có một trận chiến và không gì khác hơn là những trò chơi miễn phí. Tuy nhiên, nếu XDefiant có thể được tận hưởng nhiều mà không phải trả bất kỳ khoản nào, thì việc chi tiền cho một trận chiến có đáng không?

Battle Pass có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra không?

Có hai loại Battle Pass khác nhau mà bạn có thể mua. Phiên bản rẻ nhất có giá 700 BP hoặc khoảng 7 USD và phiên bản nâng cấp có giá 1200 BP hoặc 12 USD. Tùy chọn rẻ hơn chỉ đơn giản là XDefiant battle pass, nó sẽ yêu cầu bạn tăng thứ hạng mà không cần bất kỳ sự tăng cường nào. Trả thêm một chút nữa sẽ dẫn đến 12 lần bỏ qua cấp độ, cho phép bạn dẫn đầu trò chơi.

Ubisoft đã rất thẳng thắn về ‘Triết lý’ của họ về việc không trả bất kỳ vật phẩm nào để giành chiến thắng. Họ đã thẳng thắn thừa nhận rằng dù bạn có chi bao nhiêu đi chăng nữa, bạn cũng sẽ không thể mua được những vật phẩm giúp cải thiện cơ hội của mình so với những người không chơi Battle Pass. Tất cả các phe phái và vật phẩm tăng cường có thể mua bằng tiền tệ trong trò chơi cũng có thể kiếm được trong trò chơi. Điều này có thể có nghĩa là XDefiant Battle Pass không có giá trị đối với một số người.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi sẽ không hoan nghênh hành vi này, vì nó đáng lẽ phải như vậy. Nhưng điều đó chắc chắn chưa từng xảy ra trong quá khứ, đặc biệt là đối với những công ty tham lam như Ubisoft. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng với các bản phát hành như Helldivers 2 và cách tiếp cận kiếm tiền của họ, các công ty lớn hơn đã lưu ý đến điều đó—hy vọng là vậy.

Vì vậy, nếu bạn muốn vượt lên trên những người chơi khác bằng Battle Pass, điều đó là không thể. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn một ít mỹ phẩm trị ruồi thì hãy mua nó. Battle Pass sẽ rất đáng để bạn sử dụng đối thủ của mình bằng các giao diện và ngụy trang mới đẹp mắt trong XDefiant. Tuy nhiên, vẫn có những phần thưởng miễn phí mà không cần mua. Họ sẽ không ấn tượng bằng.

XDefiant cần phải không trả tiền để giành chiến thắng

Nếu XDefiant muốn được coi là một game bắn súng FPS nghiêm túc thì cần phải duy trì triết lý này. Ngay sau khi trò chơi cho phép người chơi bắt đầu trả tiền cho những vật phẩm mang lại lợi thế cho họ, cuộc thi sẽ kết thúc. Tuy nhiên, Ubisoft cực kỳ tham lam. Nếu có đủ người không cho rằng Battle Pass của XDefiant xứng đáng, họ sẽ tìm cách lôi kéo mọi người tham gia.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *