Cách hoàn thành sự kiện Thanh tẩy trong Destiny 2

Tham gia vào một số hoạt động trên địa điểm mới của Destiny 2 sẽ giúp bạn hoàn thành một số nhiệm vụ đặc biệt mà bạn có thể không ngờ tới. Đây là cách hoàn thành sự kiện Thanh lọc trong Destiny 2.

Định Mệnh 2: Cách hoàn thành sự kiện Thanh Tẩy

Nếu bạn mới bắt đầu hoàn thành một số thử thách đầu tiên trong hệ thống Pathfinder mới, bạn có thể đã gặp phải sự kiện Thanh lọc. Tương tự như sự kiện Khâu, sự kiện Thanh lọc có một nhiệm vụ đơn giản sẽ không được giải thích bất kỳ điều gì, dẫn đến một số nhầm lẫn. Khi bạn đến địa điểm diễn ra sự kiện ở đỉnh The Divide, tương tác với rương để “bắt đầu hàn gắn”.

Một cái bục sẽ bất ngờ xuất hiện ngay cạnh rương kho báu. Đừng lo lắng về điều đó bây giờ, nhưng tốt hơn hết bạn nên chú ý đến địa hình xung quanh và độ cao và góc của nó. Có thể sau này bạn sẽ cần những kiến ​​thức đó đấy, nháy mắt nhé.

Nền tảng thanh lọc Destiny 2

Khi bạn đi đến điểm đánh dấu bên trong hang băng, bạn sẽ tìm thấy một loại cỏ bóng. Bạn thấy đấy, để hoàn thành sự kiện Thanh tẩy, bạn sẽ cần phải “thanh lọc” quả cầu này bằng cách hướng nó về phía nền tảng mà chúng ta đã thấy trước đó. Làm sao? Giống như bạn thường làm: bắn nó bằng đạn của bạn.

  • Bóng tối định mệnh 2
  • Định Mệnh 2 Bóng Bóng 2

Bây giờ, có thể bạn sẽ muốn cẩn thận một chút với tất cả hỏa lực của mình vì trọng lực sẽ làm điều đó và di chuyển quả cầu bóng xuống dốc. Điều đó nói lên rằng, một khi bạn đã ra khỏi hang động, bạn có thể sẽ muốn di chuyển về phía trước để ngăn nó rơi khỏi vách đá. Đưa nó lên bục và nó sẽ được thanh lọc. Tương tác với rương để xua tan sự hư hỏng của nó và nhận phần thưởng của bạn.

  • Bóng và nền tảng Destiny 2
  • Destiny 2 Xua tan tham nhũng

Hãy nhớ rằng những loại sự kiện này sẽ không có sẵn cho đến khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ chiến dịch chính và bạn có thể tự do đi lại trên toàn bộ Pale Heart. Tiếp tục hoàn thành các sự kiện và hoạt động khác nhau để bạn có thể nâng cấp trang bị và vũ khí của mình cũng như khám phá những gì The Final Shape dành cho bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *