Palworld đã xác nhận tham gia Lễ hội trò chơi mùa hè, sẽ tiết lộ “Một số tính năng được chờ đợi từ lâu”

Sau khi Pocketpair được công bố trong vòng đối tác đầu tiên của Summer Game Fest, nhà phát triển đã xác nhận rằng thế giới Palworld sẽ có mặt tại showcase. Nó giới thiệu “RẤT NHIỀU điều thú vị sẽ được tiết lộ”, bao gồm một số “tính năng được chờ đợi từ lâu”.

Bản cập nhật Mùa hè sắp tới có thể sẽ nhận được các chi tiết và lối chơi mới, giới thiệu thêm về hòn đảo, loài Pal và vũ khí mới. Tuy nhiên, Pocketpair cũng có thể đi sâu hơn với bản cập nhật Arena, bổ sung thêm các trận chiến 3v3 với những người chơi khác khi nó ra mắt vào cuối năm nay. Nó cũng có thể thông báo phát hành trên các nền tảng như PS4 và PS5 vì nó đang “đàm phán” về điều tương tự vào tháng 3 năm ngoái.

thế giới Palworld có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S và PC. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi để biết thêm chi tiết về bản phát hành truy cập sớm và bản cập nhật mới nhất tại đây, bản cập nhật hỗ trợ Alpha và Lucky Pals.

Buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè diễn ra vào ngày 7 tháng 6 và được xác nhận sẽ giới thiệu tựa game mới của 2K Games trong một trong những “nhượng quyền thương mại lớn nhất và được yêu thích nhất” (có thể có nghĩa là Vùng đất biên giới 4 hoặc tin đồn từ lâu Mafia 4). Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *