Trò chơi Call Of Duty: Black Ops 6 tiết lộ những điểm nổi bật Hành động và âm mưu hậu chiến tranh lạnh trong những năm 1990

Nhà phát triển Treyarch và nhà phát hành Activision đã tung ra cái nhìn đầu tiên về câu chuyện của Call of Duty: Black Ops 6 trong đoạn giới thiệu trò chơi điện ảnh mới. Được tiết lộ trong buổi giới thiệu trò chơi Xbox hôm nay, đoạn giới thiệu hôm nay nêu bật một số âm mưu kỳ lạ những năm 1990 xảy ra ở Hoa Kỳ trong loạt phim Black Ops dài tập của Treyarch cùng với một số cái nhìn nhanh về lối chơi.

Sau đoạn giới thiệu, Giám đốc điều hành Microsoft Gaming đã nhắc lại rằng Black Ops 6 sẽ ra mắt trên Xbox và PC Game Pass vào ngày đầu tiên cuối năm nay, mặc dù ngày phát hành không được tiết lộ. Trò chơi cũng sẽ đến với PlayStation. Spencer cho biết đoạn giới thiệu Black Ops 6 này là lần đầu tiên một trò chơi Call of Duty xuất hiện trong buổi giới thiệu Xbox sau 10 năm và trong tương lai, tất cả người chơi (trên tất cả các nền tảng) sẽ trải nghiệm trò chơi, các bản beta, bản mở rộng và cập nhật theo mùa, và nhiều hơn nữa cùng một lúc.

Hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi Call of Duty: Black Ops 6 bên dưới:

Call of Duty: Black Ops 6 sẽ ra mắt vào cuối năm nay.


Bạn nghĩ gì về tiết lộ lối chơi này? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *