Hướng dẫn Senua’s Saga Hellblade 2 Chương 3: Tất cả các giải pháp giải đố hình cầu

Hướng dẫn này sẽ bao gồm Chương 3 của Senua’s Saga Hellblade 2 để bạn có thể tìm ra tất cả các giải pháp giải đố hình cầu. Chương 3 bao gồm khá nhiều câu đố thú vị và khó liên quan đến việc đặt những quả cầu lên bệ.

Cách thoát khỏi khu rừng tối tăm trong Hellblade 2 Chương 3

Sau khi giải cứu và gặp Fargrimr trong Chương 2, cùng với việc giải phóng chủ nô Thorgestr, ba bạn lên đường để hạ gục tên khổng lồ Ilntauga. Phần đầu của Chương này chủ yếu là đi bộ tuyến tính, đối thoại và các đoạn cắt cảnh khi bạn lần đầu tiên đối mặt với Illtauga đáng sợ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi ba bạn trốn thoát, Senua quay trở lại tâm trí và thấy mình lạc vào một khu rừng tối tăm, cố gắng phớt lờ giọng nói của cha cô đang chế nhạo cô. Nơi đầu tiên tôi gặp khó khăn là ngọn đuốc, thứ mà bạn phải nhặt bằng cách tương tác với nó. Vì lý do nào đó, tôi nghĩ rằng nó không thể tương tác được, nhưng cách duy nhất để tiếp tục là nhặt ngọn đuốc.

Con đường đỏ H2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Phần này của Chương 3 hướng dẫn bạn chọn những ngã ba phù hợp trên đường. Tôi đề nghị bạn bỏ qua những con đường rực đỏ, vì bất cứ lúc nào bạn cố gắng bước qua họ đều bị lực lượng của người cha áp bức ngăn cản bạn. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với kẻ thù trên đường đi cho đến khi bạn đến được lò than ở giữa một khu vực rộng mở. Thắp ngọn đuốc của bạn một lần nữa và chiến đấu chống lại lực lượng của cha bạn.

Sau trận chiến cuối cùng này, Senua bước vào một đoạn cắt cảnh trong đó cha cô định thiêu cô trên cọc, nhưng tâm trí cô rất mạnh mẽ và cô đã đẩy ông ta vào sâu trong tâm trí mình. Trở lại thế giới thực, Senua sẽ tự mình lên đường đi tìm Người ẩn giấu. Họ có thể biết cách đánh bại Illtauga.

Tất cả lời giải câu đố về quả cầu và bệ trong Hellblade 2 Chương 3

Có rất nhiều câu đố phía trước buộc bạn phải tìm những quả cầu để đặt vào bệ và để đến được những quả cầu này đòi hỏi bạn phải có tư duy nhạy bén. Họ bắt đầu dễ dàng nhưng nhanh chóng trở nên khó khăn hơn.

Câu đố về quả cầu 1

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 3 Hướng dẫn tất cả các giải pháp giải đố hình cầu 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy câu đố đầu tiên của mình sau khi lên đường tìm kiếm Dân gian ẩn giấu. Như bạn có thể thấy từ ảnh chụp tổng quan ở trên, quả cầu cần thiết cho bệ bên phải nằm ngay bên trái với ánh sáng màu tím. Lấy quả cầu và đặt nó lên bệ để vượt qua khu vực này.

Câu đố về quả cầu 2

  • Câu đố 2 F5c6d0
  • Câu đố 2 quả cầu

Câu đố Sphere tiếp theo diễn ra dưới lòng đất và ngay khi bạn nhặt quả cầu lên, thế giới xung quanh bạn sẽ thay đổi. Bệ nằm ngay phía trước, đặt quả cầu xuống sẽ thấy một bong bóng lơ lửng.

Tập trung vào bong bóng để thay đổi địa hình xung quanh bạn. Nó cho phép bạn đi thẳng qua, lên một mỏm đá và đến quả cầu thứ hai cần thiết. Nhảy xuống và đặt quả cầu lên bệ để tiếp tục.

Câu đố hình cầu 3

  • Senuas Saga Hellblade 2 Chương 3 Hướng dẫn tất cả các giải pháp giải đố hình cầu 3
  • Câu đố 3 095248

Lần này bạn sẽ cần ba quả cầu. Để tìm cái đầu tiên, hãy tiếp tục đi về phía trước cho đến khi bạn đến một ngọn đồi. Lên ngọn đồi này là quả cầu đầu tiên và việc nhặt quả cầu này lên sẽ làm thay đổi bầu không khí giống như bạn đang ở trong hang động.

Đặt nó lên bệ và tập trung vào bong bóng vừa xuất hiện. Nó sẽ cho phép bạn leo lên mỏm đá phía trước, nhưng khi đã lên đó, bạn cần Tập trung một lần nữa để có đường đến quả cầu. Lấy quả cầu, sau đó Tập trung vào bong bóng một lần nữa để tạo cho bạn một mỏm đá để nhảy xuống. Đặt quả cầu này lên bệ và bây giờ là quả cầu thứ ba.

Tập trung vào bong bóng tạo thành cây cầu để bạn băng qua. Đi lên đồi, băng qua cầu, sau đó tập trung vào bong bóng ở cuối cầu. Điều này sẽ làm cho quả cầu cuối cùng xuất hiện ở bên dưới. Để đến đó, hãy quay lại nơi bạn đã xuất phát và Tập trung vào bong bóng đã tạo ra cây cầu. Bây giờ nó sẽ mở ra khu vực có quả cầu cuối cùng.

Câu đố hình cầu 4

Quả cầu đầu tiên dành cho câu đố này nằm ngay trước mặt bạn, trên một ngọn đồi nhìn ra hồ. Lấy quả cầu và bạn sẽ thấy mình quay trở lại hang động. Đặt nó vào bệ, sau đó Tập trung vào bong bóng vừa xuất hiện. Nó sẽ cho bạn một con đường dẫn đến quả cầu thứ hai từng ở trên trần nhà.

Sau khi lấy quả cầu đó và đặt nó vào bệ, hãy tập trung vào bong bóng đó một lần nữa. Điều này sẽ làm cho quả cầu thứ hai có sẵn để lấy, nhưng bạn vẫn cần một con đường dẫn đến nó. Đi sang phía bên kia của hang động và tập trung vào bong bóng mang lại cho bạn một gờ đá khác. Bây giờ bạn có thể rẽ trái và leo lên mỏm đá, đi bộ qua nền tảng này cho đến khi tìm thấy bong bóng thứ ba. Bạn sẽ bị Draugar làm gián đoạn một cách thô lỗ sau khi bạn Tập trung vào nó.

Hãy hạ gục những con draugar này và đề phòng kẻ có thể thổi lửa vào bạn. Nhảy xuống tầng dưới của hang động và đi bộ đến cuối hang. Bạn sẽ thấy một con đường dẫn đến một con đường nhỏ dựa vào vách hang. Nó sẽ khiến bạn phải bò dưới một không gian nhỏ, nhưng nó sẽ dẫn bạn đến quả cầu cuối cùng.

Senuas Saga Hellblade 2 Chương 3 Hướng dẫn tất cả các giải pháp giải đố hình cầu Lối vào dân gian ẩn giấu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi hoàn thành câu đố này, về cơ bản bạn đã kết thúc Chương 3, khi nước ở hồ trước mặt bạn biến thành một xoáy nước. Vòng xoáy này hạ thấp mực nước để bạn có thể đi bộ xuống lối vào ẩn giấu của Dân tộc ẩn sâu sâu dưới lòng đất.

Hy vọng rằng bạn thấy hướng dẫn Chương 3 của Senua’s Saga Hellblade 2 này đủ hữu ích để tìm ra tất cả các giải pháp giải đố hình cầu. Bây giờ bạn sẽ phải đối mặt với một số câu đố khó hơn trong Chương 4.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *