Bạn có thể thay đổi đặc điểm ở Starfield không? Đã trả lời

Vào đầu của bạn trường sao hành trình, bạn có thể chọn ba Đặc điểm từ một loạt các tùy chọn. Những Đặc điểm này cung cấp các lối chơi và tùy chọn nhập vai độc đáo. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu sau này trong quá trình chơi của bạn, bạn quyết định rằng bạn không muốn một Đặc điểm nào đó nữa? Hoặc nếu bạn muốn thêm một Đặc điểm mới thì sao?

Bạn có thể loại bỏ hoặc thêm các Đặc điểm không?

Hãy chắc chắn rằng bạn chọn những Đặc điểm tốt nhất vì bạn có thể bị mắc kẹt với chúng. Trong khi bạn có thể thay đổi một số Đặc điểm nhất định trong trường sao bằng cách loại bỏ chúng, bạn thực sự không thể thêm những cái mới. Thật kỳ lạ khi trò chơi cho phép bạn xóa những cái mà không có khả năng thay thế chúng, nhưng hãy để tôi giải thích thêm về khái niệm này.

Ảnh chụp màn hình: Bethesda Softworks

Bạn có thể chỉ loại bỏ một số Đặc điểm nhất định TRONG trường sao, chẳng hạn như Những thứ dành cho trẻ em, Người hướng nội/Hướng ngoại và Người được khai sáng/Phổ thông lớn lên. Mỗi Đặc điểm có phương pháp loại bỏ cụ thể. Ví dụ: Kid Stuff cho phép bạn đến thăm cha mẹ mình, nhưng bạn phải cung cấp cho họ 2% Tín dụng hàng tuần. Nếu bạn trò chuyện với cha mẹ mình, sẽ có một tùy chọn để loại bỏ Đặc điểm bằng cách nói với họ rằng bạn không đủ khả năng trả tiền cho họ nữa.

Việc loại bỏ các Đặc điểm khác đòi hỏi phải có thủ tục phẫu thuật, trong khi một số yêu cầu bạn nói chuyện với những người liên quan đến Đặc điểm đó. Điều kỳ lạ ở đây là trong khi bạn có thể giảm số lượng Đặc điểm bạn có, bạn không thể thay thế chúng bằng những cái mới. Hiện tại, cách duy nhất để làm được điều đó là thông qua lệnh điều khiểnnhưng nếu bạn không phải là người thích sử dụng mánh gian lận, hãy cẩn thận khi chọn Đặc điểm.

Có lẽ trong tương lai, sẽ có một cách thanh toán cho quy trình bổ sung các Đặc điểm mới, tương tự như cách bạn có thể trả tiền để loại bỏ chúng. Nhưng hiện tại, bạn chỉ có thể thực hiện những thay đổi Đặc điểm cụ thể trong trường sao.


trường sao có sẵn trên Steam.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *