Cách tốt nhất để nuôi Wolf’s Honor trong Diablo 4 Season 4

Trong Diablo 4 Season 4 Loot Reborn, bạn sẽ cần đạt được Danh dự của Sói để lấy bộ nhớ đệm và các phần thưởng khác. Để đảm bảo bạn có thể kiếm được tất cả các phần thưởng có thể có, đây là những cách tốt nhất để nuôi Wolf’s Honor trong Diablo 4 Season 4.

Diablo 4: Cách tốt nhất để nuôi Wolf’s Honor

Nếu bạn đang muốn kiếm phần thưởng Danh tiếng của Sói sắt, bạn sẽ cần phải giành được một số Danh dự của Sói. Cách tốt nhất để nuôi Wolf’s Honor trong Diablo 4 Season 4 là tiêu diệt kẻ thù trong Helltides, đánh bại Hellbornes và mở Rương bí ẩn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Giết kẻ thù

Helltide tái sinh mới này có rất nhiều kẻ thù khó giải quyết. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy an toàn trong Helltides nữa, đám đông rất đông và mỗi lần tiêu diệt kẻ thù sẽ giúp bạn kiếm được tiền một danh dự của Sói.

Nghe có vẻ không nhiều nhưng về lâu dài nó sẽ tăng lên nhanh chóng. Nếu bạn dành nhiều thời gian để lội qua Helltide và đánh bại tất cả các bầy đàn mà bạn gặp phải, bạn sẽ dễ dàng nhận được Danh dự của Sói.

Cách tốt nhất để nuôi sói được vinh danh trong Diablo 4 Season 4 Hellborne
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đánh bại Hellbornes và các tên trùm khác

Khi bạn từ từ đánh bại các đợt kẻ thù trong Helltide, bạn sẽ dần dần tăng đồng hồ đo Mối đe dọa của mình. Khi nó đầy hoàn toàn, bạn sẽ phải đối mặt với sự tấn công dữ dội của kẻ thù cùng với tên trùm Hellborne.

Đánh bại Hellborne giúp bạn kiếm được tiền 35 Danh Dự Của Sói, đây là một khoản tiền thưởng xứng đáng để thu thập sau khi giải quyết một tên trùm khó tính. Ngoài ra còn có những kẻ thù và tên trùm Elite nhỏ hơn nhưng mạnh mẽ trên khắp Helltide có thể giúp bạn vượt qua 10 Danh dự của Sói khi giết họ.

Cách tốt nhất để nuôi sói được vinh danh trong rương bí ẩn Diablo 4 Season 4
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mở rương bí ẩn

Khi bạn thu thập được 100 Cinders Aberrant trong Helltide, bạn sẽ có cơ hội mở khóa Món quà bí ẩn bị tra tấn. Những Rương Bí ẩn này được đặt ngẫu nhiên xung quanh Helltide và bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trên bản đồ của mình.

Mở một Rương Bí ẩn sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền khổng lồ 100 danh dự của Sói, vì vậy hãy nhớ tiêu hết Aberrant Cinder trước khi Helltide kết thúc. Đây có lẽ là cách tốt nhất để nuôi Wolf’s Honor, nhưng lại mất nhiều thời gian nhất.

Hy vọng rằng cuộc phiêu lưu canh tác Helltide của bạn diễn ra suôn sẻ và bạn kiếm được tất cả phần thưởng Danh dự Sói. Nếu bạn muốn làm cho Helltides trở nên khó khăn hơn nữa, hãy thử lấy thuốc tiên Profane Mindcage.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *