Nintendo: No Switch 2 trước tháng 4 năm 2025

Nintendo đã gợi ý rằng phiên bản kế nhiệm của Switch sẽ không ra mắt trước ngày 31 tháng 3 năm 2025, cho thấy thời điểm phát hành sớm nhất là vào tháng 4.

Trong bản ghi câu hỏi và trả lời của cuộc gọi thu nhập tuần này – được dịch bởi GamesIndustry.biz — Chủ tịch Nintendo Shuntaro Furukawa nói với các nhà đầu tư: “Dự báo doanh số trong giai đoạn này không bao gồm doanh số bán thiết bị kế nhiệm Nintendo Switch.”

Đầu tuần này, báo cáo tài chính cả năm của Nintendo dự đoán doanh thu thuần giảm 20% trong 12 tháng kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2025 và doanh số bán phần cứng là 13,5 triệu chiếc; Chính con số này mà Furukawa cho biết chỉ áp dụng cho các mẫu Switch hiện tại.

Sau đó ông ấy nói rằng Nintendo “[hasn’t] vẫn chưa thảo luận về thời điểm ra mắt” cho bảng điều khiển tiếp theo của công ty, nhưng sự vắng mặt của nó trong dự báo doanh số cho thấy họ không mong đợi thiết bị này sẽ được cung cấp trong năm tài chính này.

Chủ sở hữu nền tảng cho biết trong tuần này rằng họ sẽ công bố người kế nhiệm Nintendo Switch “trong năm tài chính này” nhưng cảnh báo rằng nó sẽ không được đề cập trong Nintendo Direct vào tháng 6.

Sự thừa nhận rằng họ không nói về thời gian cho thiết bị mới được đưa ra khi được hỏi về kế hoạch của Nintendo nhằm đáp ứng nhu cầu về Switch 2 và ngăn chặn tình trạng mở rộng quy mô, cũng như lo ngại về tình trạng thiếu linh kiện.

“Về việc cung cấp bảng điều khiển kế nhiệm Nintendo Switch… tại thời điểm này, chúng tôi không thấy các vấn đề về nguồn cung chất bán dẫn giống như những vấn đề đã xảy ra cho đến năm ngoái và chúng tôi không dự đoán rằng nguồn cung chất bán dẫn sẽ gây ra vấn đề lớn cho ra mắt bảng điều khiển,” Furukawa nói.

Ở những nơi khác trong cuộc gọi, chủ tịch Nintendo xác nhận mẫu máy tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống Tài khoản Nintendo được sử dụng bởi Switch hiện tại và các trò chơi di động của Nintendo, đồng thời ông hy vọng số lượng khách hàng sẽ mua trò chơi kỹ thuật số cho thiết bị này sẽ ngày càng tăng, mặc dù ông nhấn mạnh. tầm quan trọng của việc tiếp tục cung cấp các phiên bản vật lý.

Ông nhận ra rằng mục tiêu 13,5 triệu doanh số bán Switch trong năm tài chính mới của Nintendo là “ở mức hơi cao” vì nền tảng này hiện đã ở năm thứ tám và việc duy trì đà tăng trưởng trở nên khó khăn hơn khi thời gian trôi qua.

Tuy nhiên, ông chỉ ra rằng doanh số bán hàng của Switch tiếp tục “tương đối mạnh” và điều quan trọng là chủ sở hữu nền tảng phải vừa duy trì động lực cho bảng điều khiển hiện tại vừa chuẩn bị cho sự xuất hiện của bảng điều khiển tiếp theo.

Khi được hỏi liệu thông báo về thiết bị kế nhiệm của Switch có ảnh hưởng đến doanh số bán các mẫu máy hiện tại hay không, Furukawa nói: “Mặc dù chúng tôi không tin rằng việc công bố thiết bị kế nhiệm và lan truyền thông tin về nó sẽ không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của Nintendo Switch, nhưng chúng tôi dự định sẽ làm như vậy.” tối đa hóa doanh số bán hàng bằng cách duy trì sự cân bằng giữa nhu cầu từ khách hàng mới và nhu cầu về số lượng đơn vị bổ sung [from existing customers].

“Dự báo doanh số bán phần cứng là 13,5 triệu chiếc không phải là điều có thể dễ dàng đạt được, nhưng chúng tôi đã đặt ra dự báo này vào đầu giai đoạn với ý định thử thách bản thân để đạt được nó.”

Ông cũng chỉ ra sự thành công của The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom và sự thúc đẩy từ The Super Mario Bros Movie đã giúp Nintendo vượt dự báo 15 triệu máy cho năm tài chính trước đó lên hơn 700.000 máy.

“Sẽ cần nhiều biện pháp khác nhau để bán các thiết bị Nintendo Switch phù hợp với dự báo của chúng tôi trong năm nay. Trong mùa bán hàng cuối năm năm ngoái, ngoài việc bán các gói phần mềm đi kèm phần cứng, chúng tôi đã đưa ra các đề xuất để khuyến khích khách hàng mua một chiếc Switch thứ hai console. Thông qua nhiều nỗ lực khác nhau trong năm nay, chúng tôi dự định sẽ nâng doanh số bán hàng lên khoảng 13,5 triệu chiếc.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *