Star Wars: Hunters cuối cùng cũng ra mắt vào tháng 6

Nhà phát hành Zynga và các nhà đồng phát triển NaturalMotion Games và BossAlien đã công bố ngày phát hành cho trò chơi này. Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn, trò chơi chiến đấu đấu trường góc nhìn thứ ba miễn phí của họ.

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn cuối cùng sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 6 trên Nintendo Switch, iOS và Android dưới dạng trò chơi miễn phí. Trò chơi ban đầu được công bố vào năm 2021.

Sam Cooper, Zynga VP, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón người hâm mộ trên toàn cầu đến với Vespaara. “Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi người chơi gặp Thợ săn của chúng tôi và tham gia Đấu trường. Có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn liên quan đến bối cảnh, sinh vật và chủ đề Star Wars được yêu thích, dễ nhận biết trong trò chơi của chúng tôi mà chúng tôi cũng rất mong muốn được thấy người chơi trên toàn thế giới có cơ hội khám phá. Rất mong được gặp bạn tại Arena.”

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Trong Star Wars: Hunters, các đội gồm bốn người sẽ tham gia các trận đấu có nhịp độ nhanh, mang tính cạnh tranh diễn ra trên nhiều chiến trường khác nhau, lấy cảm hứng từ quần thể sinh vật mang tính biểu tượng của Star Wars, chẳng hạn như hành tinh băng Hoth và mặt trăng rừng Endor. Chọn từ danh sách các Thợ săn đa dạng và khoa trương, chẳng hạn như J-3DI, một người máy nghĩ rằng mình là Jedi và Utooni, hai Jawa xếp chồng lên nhau trong chiếc áo khoác hào hoa. Mỗi Thợ săn tự hào có bộ khả năng độc đáo của riêng mình để hỗ trợ họ khi họ phấn đấu đạt được vinh quang trong Đấu trường, điểm thu hút trên hành tinh mới của Vespaara.

Star Wars: Hunters có một số chế độ chơi để người chơi kiểm tra dũng khí của họ, chẳng hạn như Squad Brawl, trong đó các đội đối lập sẽ chiến đấu để giành được nhiều người bị loại nhất và Trophy Chase, nơi các đội cạnh tranh sẽ tranh giành quyền kiểm soát droid khó nắm bắt TR0-F33.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *