Trailer báo thù giới thiệu hình thức Nahobino mới và Da’at

Trailer mới cho Shin Megami Tensei 5: Báo thù, phiên bản nâng cao của RPG 2021, hiện đã có sẵn. Hình dạng mới của Nahobino đang hoạt động cùng với một số Ác quỷ mới cần chiêu mộ, nhưng hơn hết, giọng điệu của nó mang tính điềm báo. Về ngày tận thế sắp tới để đảm bảo “thế giới lý tưởng”. Kiểm tra nó dưới đây.

Đoạn giới thiệu cũng nêu bật những thay đổi được thực hiện đối với Da’at, Tokyo hậu tận thế thay thế mà Nahobino đi qua. Đó là một phần của lộ trình câu chuyện mới, Canon of Vengeance, trong đó người chơi bắt đầu một cuộc hành trình tương tự như bản gốc trước khi đi chệch hướng nặng nề ở giữa. Nhà sản xuất Shinjiro Takata hứa hẹn sẽ có thêm khoảng 75 giờ chơi trong tuyến đường này.

Ngay cả nhạc nền cũng đã được cải tiến mạnh mẽ, với hơn 80% được làm lại và thêm 20 chủ đề chiến đấu mới. Sau đó, có Yoko Hiromine, một nhân vật được lên ý tưởng trong quá trình phát triển trò chơi gốc, đóng vai trò là thành viên có thể chơi được trong nhóm. Cô ấy rõ ràng có một quá khứ đen tối, điều mà những kẻ phản diện mới tìm cách tận dụng.

Shin Megami Tensei 5: báo thù có sẵn vào ngày 14 tháng 6 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Nó sẽ nhận được bản demo có thể chơi được tại Atlus Fes vào ngày 8 và 9 tháng 6 tại Tokyo.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *