Người kế vị tinh thần của Daggerfall The Wayward Realms sẽ khởi động Kickstarter vào tháng tới

Trò chơi OnceLost đã thông báo rằng Cõi ương ngạnhngười kế thừa tinh thần cho The Elder Scrolls II: Daggerfall được tạo ra bởi cựu Cuộn giấy cũ nhân viên, sẽ đến Kickstarter vào tháng tới.

Trong một video hậu trường mới, giám đốc sáng tạo Ted Peterson thảo luận về dự án ban đầu được công bố vào năm 2021. Peterson cho biết mục tiêu với Cõi ương ngạnh là khôi phục “phạm vi, sự lựa chọn, hậu quả và cách nhập vai cho game nhập vai”.

Video đi sâu vào một số chi tiết về cách chế tạo OnceLost Cõi ương ngạnh; trò chơi sẽ được xây dựng trên Unreal Engine 5, đưa nó vào nhóm các tựa game lớn như sắp ra mắt Bánh răng kim loại rắn 3 làm lại và Trừng phạt 2.

Cõi ương ngạnh Nhằm mục đích đưa game nhập vai trở lại thời kỳ hoàng kim.

Theo Peterson, Cõi ương ngạnh sẽ kết hợp những tiện ích hiện đại của Unreal Engine 5 với “triết lý thiết kế CRPG cổ điển” như hệ thống sâu sắc và một thế giới rộng lớn để khám phá.

Công việc đang được tiến hành nhằm tạo ra các hệ thống cốt lõi của trò chơi và viết nên cốt truyện của trò chơi, nhưng Peterson cho biết anh và nhóm của mình hiện cần sự giúp đỡ của bạn để đưa dự án vào cuộc sống, đó là lý do tại sao chiến dịch Kickstarter được triển khai.

Kickstarter nhằm mục đích mang đến phiên bản Truy cập sớm của Cõi ương ngạnh với cuộc sống. Nó sẽ chứa phần giới thiệu về hòn đảo bắt đầu của trò chơi, cũng như một đĩa mẫu về thế giới, chiến đấu và phe phái của trò chơi.

Bạn có thể xem video hậu trường để biết Cõi ương ngạnh ngay chỗ này. Nếu Peterson và nhóm của anh ấy có thể giữ lời hứa về điều này thì nó có thể khá đặc biệt.

Chúng tôi chưa có ngày cuối cùng cho chiến dịch Kickstarter nhưng nó sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 5. Bạn có thể chọn nhận thông báo khi nó xuất hiện trực tuyến bằng cách truy cập vào đây.

Trong khi chờ đợi, bạn cũng có thể đưa vào danh sách yêu thích Cõi ương ngạnh trên Steam để theo kịp tiến độ của nó. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hơn về vấn đề này ngay khi chúng tôi nhận được nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *