Cách chơi Descent trên Roblox – Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Sẵn sàng dấn thân vào độ sâu đầy quái vật của các cơ sở dưới lòng đất để tìm kiếm lon jerry? KHÔNG? Vâng khó khăn, đó là công việc của bạn bây giờ. Tuy nhiên, đừng lo lắng. Chúng tôi ở đây để giúp công việc đó trở nên dễ dàng hơn và hy vọng giúp bạn sống sót đủ lâu để đáp ứng hạn ngạch của mình. Ồ vâng, có hạn ngạch. Chúng ta sẽ đi vào vấn đề đó ngay. Hướng dẫn của chúng tôi về cách chơi Descent trên Roblox trình bày những gì bạn cần để bắt đầu sự nghiệp mới và đáng sợ của mình.

DESCENT được chơi miễn phí trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về Quái vật gốc Roblox.

Cách chơi Descent trên Roblox

Chúng tôi đã chia hướng dẫn thành nhiều phần để mọi người dễ dàng tìm thấy.

Xuất phát

Khi bạn đã đi qua hành lang và chọn số lượng người trong đội của mình, sàn sẽ rơi ra và thả bạn vào một bể tưởng tượng… à, nó trông giống như vậy. Bạn thức dậy sau đó trong nhóm tưởng tượng của mình và phải tìm đường thoát ra bằng cách nhấn nút Tương tác nhiều lần. (E là mặc định trên bàn phím.)

Khi rảnh rỗi, bạn sẽ thấy mình trong SAS của mình. Có đèn pin dự phòng và thậm chí một vài mặt hàng để trao đổi.

Có một số điều ở đây mà bạn cần biết.

  • Thang máy – Thao tác này sẽ đưa bạn xuống cơ sở vật chất để bắt đầu chuyến thám hiểm.
  • Cửa hàng – Điều này cho phép bạn mua các vật phẩm hữu ích bằng tín dụng của mình, như đèn pin, bộ đàm và khiên.
  • Điểm giao hàng – Bạn có thể thả các mặt hàng bạn muốn bán trên nền tảng này và nhấn nút bên cạnh chúng để gửi chúng đi và nhận tiền mặt. Những gì bạn kiếm được từ việc này sẽ hướng tới hạn ngạch của bạn.
  • Màn hình chính – Màn hình này cho phép bạn xem khu vực bạn đang hướng tới, chọn giai đoạn, xem hạn ngạch hiện tại của bạn và khoảng cách bạn sẽ đạt được mục tiêu đó.

Cách chơi cơ bản

Mục tiêu của Descent là dấn thân vào các cấp độ cơ sở khác nhau thông qua Thang máy, tìm các vật phẩm hữu ích bên trong và mang chúng trở lại cấp độ cửa hàng để đổi lấy tiền. Bạn cần kiếm đủ tiền mỗi hai ngày để đáp ứng hạn ngạch của mình, được hiển thị trên màn hình chính. Nếu bạn không…thì đó là tin xấu cho bạn.

Vào cơ sở vật chất

Để bắt đầu chuyến thám hiểm, tất cả người chơi cần đi vào thang máy và đưa nó xuống. Nó sẽ đến một tầng khác, một khu vực tối tăm và gần như bị bỏ hoang. Nhiệm vụ của bạn là khám phá và tìm thấy bất cứ thứ gì có giá trị và đưa chúng trở lại Thang máy.

Khi ở trong Thang máy, bạn có thể trả vật phẩm về khu vực chính khi kết thúc chuyến thám hiểm hoặc chọn đi xuống tầng khác để tiếp tục ngày mới và thực hiện một cuộc chạy khác. Hãy đảm bảo giao dịch các mặt hàng của bạn trước khi hết ngày!

Những con quái vật

Nhiều sinh vật đáng sợ khác nhau sinh sống trong các khu vực và chúng có thể là bất cứ thứ gì từ cảnh tượng đáng hoan nghênh đến cái chết nhanh chóng tùy thuộc vào loại. Tìm hiểu từng hành vi và chiến lược của họ để đối phó với chúng là chìa khóa thành công. Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết hơn về vấn đề này trong Hướng dẫn về Quái vật được liên kết ở trên!

Những mối nguy hiểm khác

Tuy nhiên, quái vật không phải là mối nguy hiểm duy nhất cần lo lắng.

  • Tháp pháo – Những tháp pháo tự động này quét xung quanh bằng ống ngắm laser và phát ra âm thanh báo động khi chúng phát hiện ra bạn, trước khi bắn nhiều phát về phía bạn nếu bạn chưa rời khỏi tầm nhìn. Họ chỉ có thể nhìn thấy bạn nếu ống ngắm laser tiếp xúc với bạn, vì vậy hãy tận dụng điều đó để làm lợi thế cho bạn.
  • Giọt – Có một số bước nhảy khó khăn đến các khu vực trong cơ sở vật chất. Sát thương rơi có hiệu lực nên việc tụt quá xa là dấu chấm hết cho bạn.
  • Nguồn – Khi đang khám phá, bạn có thể nhận được thông báo rằng nguồn điện yếu. Đây là một chút

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *