Ys X: Ngày phát hành của phiên bản phương Tây của Nordics được ấn định vào tháng 10

NIS America đã công bố ngày phát hành ở phương Tây cho Ys X: Bắc Âu, trò chơi chính thức mới nhất trong loạt game nhập vai được yêu thích của Falcom.

Ys X: Bắc Âu sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 cho PC chạy Windows (thông qua Steam, GOG và Epic Games Store), Switch, PS4 và PS5. Trò chơi sẽ có âm thanh tiếng Anh và tiếng Nhật với phụ đề tiếng Anh và tiếng Pháp.

Ys X: Bắc Âu ban đầu được ra mắt vào tháng 9 năm 2023 tại Nhật Bản và Châu Á trên Nintendo Switch, PlayStation 4 và PlayStation 5.

Sau đây là tóm tắt về trò chơi cùng với đoạn giới thiệu mới:

Sau cuộc gặp gỡ mong manh trên biển, nhà thám hiểm trẻ tuổi tóc đỏ Adol Christin và tên cướp biển kiêu hãnh Karja Balta thấy mình bị ràng buộc bởi số phận – và sức mạnh bí ẩn của Mana! Khi họ tìm cách tháo gỡ những mối ràng buộc huyền bí ràng buộc họ, họ sớm thấy mình bị cuốn vào cuộc xung đột giữa hai phe phái: những chiến binh đi biển được gọi là người Norman và Griegr bí ẩn và dường như bất tử. Để cứu người dân Vịnh Obelia, Adol và Karja phải điều hướng sâu thẳm mối liên kết bất ngờ của họ và sức mạnh mà nó ban tặng cho họ.

Đặc trưng

  • Hai anh hùng, một câu chuyện: Bị ràng buộc bởi những tình huống bất ngờ, nhà thám hiểm trẻ tuổi Adol và cướp biển người Norman Karja phải hợp tác với nhau để quyết định số phận của Vịnh Obelia và người dân nơi đây.
  • Hệ thống hành động chéo: Chuyển đổi giữa việc điều khiển Adol và Karja độc lập hoặc cùng nhau. Kết hợp sức mạnh độc đáo của họ để đánh bại kẻ thù và tích lũy Thanh báo thù để tung ra các đòn tấn công tàn khốc.
  • Sức mạnh của Mana: Sử dụng khả năng độc đáo của Mana để vượt qua thử thách. Vật lộn và trượt qua ngục tối, phá hủy chướng ngại vật, tạo nền tảng mới và khám phá kho báu ẩn giấu cùng các điểm quan trọng.
  • Niềm vui của thủy thủ: Con tàu buồm được gọi là Sandras đưa hành trình khám phá của bạn lên một tầm cao mới. Du ngoạn trên đại dương, các trận hải chiến và khám phá những hòn đảo chưa được khám phá đều có thể thực hiện được với con tàu đi biển này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *