Vị trí của Secret Mine Gem trong Luigi’s Mansion 2 HD

Hôm nay, chúng tôi sẽ liệt kê các vị trí của tất cả các viên ngọc Secret Mine trong Luigi’s Mansion 2 HD. Nếu bạn đã bỏ lỡ hướng dẫn trước đây của chúng tôi về các vị trí viên ngọc Old Clockworks, bạn có thể theo dõi qua liên kết này trước khi bạn tiếp tục.

Secret Mine là dinh thự thứ tư trong Luigi’s Mansion 2 HD, và các loại đá quý của nó lần này có dạng Sapphire. Giống như các vật phẩm sưu tầm trước, một số loại sapphire chỉ có thể tìm thấy trong một số nhiệm vụ nhất định. Chúng tôi đã liệt kê nhiệm vụ được đề cập cho từng loại đá quý có trong đây.

Đá quý số 1 (Smokehouse, D-1)

Vị trí đá quý của Secret Mine 1

Gần phía sau bên phải của khu vực này, bạn có thể sử dụng Thiết bị Dark-Light của mình để khám phá một chiếc khăn ẩn. Hút những chiếc khăn ở đây để phân phối viên ngọc này!

Đá quý số 2 (Lều câu cá, D-1)

Đá quý 2

Ở góc dưới bên trái của căn phòng, bạn sẽ thấy một khu vực sàn gỗ có vẻ như bị mất một mảnh dài. Bóp Luigi vào khu vực này và sử dụng Poltergust để lộ viên sapphire ẩn này.

Đá quý số 3 (Dưới băng, D-1)

Vị trí đá quý của Secret Mine 3

Với Toad đi cùng, hãy bắn anh ta vào hầm mỏ ở phía trên cùng của khu vực. Anh ta sẽ rơi xuống và nhặt một viên ngọc Secret Mine khác trên đường trở về!

Đá quý số 4 (Dây cao, D-1)

Đá quý 4

Sau khi vượt qua đường trượt zipline đầu tiên, hãy nhìn lên và sang trái để thấy một viên ngọc bích khác ẩn trong tổ quạ gần đó.

Đá quý số 5 (Đường hàng không, D-1)

Địa điểm 5 viên ngọc của Secret Mine

Nhìn qua ống nhòm ở đây và nhìn xung quanh để tìm một viên sapphire ngoài tầm với. Một con dơi sẽ nhặt nó lên và thả nó xuống, và viên ngọc sẽ nằm trong một thùng gần đó. Đi đến thang máy và mở thùng để nhận nó.

Đá quý số 6 (Cách tiếp cận Chalet, D-2)

Đá quý 6

Tiến đến lò nướng và kích hoạt nó để đốt cháy con gà. Lấy nó ra khỏi hiên nhà và giữ nó trên bức tranh gần đó để rã đông. Sau đó, sử dụng Thiết bị Dark-Light của bạn để tiết lộ một trong những vị trí đá quý khó hơn của Secret Mine.

Đá quý số 7 (Prospector’s Crossing, D-2)

Địa điểm tìm đá quý Secret Mine 7

Mặc dù khó nhìn thấy, nhưng có một viên sapphire khác được chôn dưới lớp băng ở đây. Sử dụng Thiết bị Dark-Light của bạn ở bức tường bên phải phía dưới để lộ ra một công cụ, sau đó sử dụng Poltergust và nó sẽ tạo ra một vài khúc gỗ. Đặt chúng lên băng và nó sẽ nứt ra dưới sức nặng, để lộ viên sapphire này cho bạn lấy.

Đá quý số 8 (Skip Slope, D-2)

Đá quý 8

Đối với viên ngọc này, bạn sẽ cần phải trượt xuống dốc ở đây – có thể là một vài lần. Có một cổng ở phía dưới đưa bạn trở lại đỉnh, vì vậy bạn có thể thử nhiều lần tùy thích. Bạn sẽ cần phải trượt qua bánh xe ở bên trái để nhận được viên sapphire này, và tất cả phụ thuộc vào thời gian. Đừng ngạc nhiên nếu bạn phải thử một vài lần!

Đá quý số 9 (Trục, D-2)

Vị trí đá quý của Secret Mine 9

Ở dưới cùng của Shaft, có một sợi dây thừng mà bạn có thể kéo bằng Poltergust. Để xem sợi dây thừng tiết lộ điều gì, bạn sẽ phải di chuyển ngược lên phòng một chút. Bạn sẽ thấy một lỗ mới trên tường chứa một trong những vị trí đá quý khó hơn của Secret Mine.

Đá quý số 10 (Deep Hall, D-2)

Đá quý 10

Lấy một hòn đá nóng và nhìn lên – có một viên sapphire đông lạnh trên trần nhà. Bắn vào viên đá quý và nó sẽ tan chảy, khiến nó rơi xuống và cho phép bạn tự mình lấy nó.

Đá quý số 11 (Ngã tư, D-2)

Vị trí đá quý của Secret Mine 11

Đi qua cổng thông tin ở đây để đến phía bên trái của khu vực. Có một thùng ẩn mà bạn có thể khám phá bằng Thiết bị Dark-Light của mình, như hình trên. Bạn sẽ cần phải vào lại cổng thông tin để hút các quả cầu Spirit, điều này sẽ khiến hộp hiện ra và bật ra một viên ngọc.

Đá quý số 12 (Chalet, D-2)

Đá quý 12

Vào Crystal Quarry và bạn sẽ tìm thấy một cánh cổng dẫn trở lại Chalet. Đi qua đó, Luigi sẽ hạ cánh trên ghế dài và tiết lộ một vị trí đá quý Secret Mine ẩn khác.

Đá quý số 13 (Dây cao, D-2)

Vị trí đá quý của Secret Mine 13

Gần cuối nhiệm vụ, bạn sẽ mở khóa một căn phòng cho phép bạn bắn đá nóng vào High Wires. Ngắm một viên vào cái cây ở phía bên trái của khu vực và nó sẽ rơi xuống, tạo ra một con đường bạn có thể băng qua để truy cập vào trò chơi nhỏ. Bản thân trò chơi nhỏ này khá đơn giản: bắn một loạt Hiders bằng những quả cầu tuyết để đánh bại chúng và bạn sẽ nhận được viên sapphire cuối cùng. Với điều đó, bạn đã khám phá ra tất cả các viên ngọc Secret Mine trong Luigi’s Mansion 2 HD. Làm tốt lắm!

Chúng tôi cũng sẽ đăng hướng dẫn về vị trí đá quý cho một vài biệt thự tiếp theo, vì vậy nếu bạn muốn cập nhật thông tin, hãy xem danh sách chính của chúng tôi ngay chỗ này. Sẽ sớm có thêm thông tin.

Luigi’s Mansion 2 HD hiện đã có trên Switch. Truy cập trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *