Streets of Rogue chuẩn bị ra mắt bản vật lý trên Switch

Đường phố của Rogue vật lý

Super Rare Games đã tiết lộ kế hoạch mới nhất của mình cho bản phát hành Switch vật lý vào hôm nay, đó sẽ là Streets of Rogue. Công ty đang hợp tác với tinyBuild và Matt Dabrowski cho phiên bản đóng hộp.

Tổng cộng sẽ có 4.000 bản được sản xuất. Bạn sẽ nhận được trò chơi trên băng, sách hướng dẫn đầy đủ màu sắc, nhãn dán độc quyền và bộ thẻ giao dịch.

Streets of Rogue ban đầu xuất hiện trên eShop vào năm 2019. Đọc thêm về nó bên dưới.

Thay vì diễn ra trong ngục tối, trò chơi được thiết lập trong một thành phố đang hoạt động, được tạo ra theo thủ tục, nơi AI phức tạp cung cấp thông tin cho cư dân từ mọi tầng lớp xã hội, những người chỉ đang cố gắng tồn tại trong các hoạt động hàng ngày của họ.

Để tiếp tục, người chơi sẽ cần phải hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ cụ thể theo bất kỳ cách nào họ thấy phù hợp thông qua việc sử dụng các đặc điểm nhân vật, vật phẩm và môi trường đặc biệt của họ.

Bạn sẽ vào vai một người lính bắn trước rồi mới hỏi sau phải không?

Một bác sĩ lén lút sử dụng thuốc mê và phi tiêu gây mê để hạ gục đối thủ?

Hoặc một con khỉ đột giải cứu những con khỉ đột khác bị nhốt trong lồng để tạo thành một đội quân khỉ đột nhỏ được huy động?

Người hâm mộ có thể đặt mua bản phát hành vật lý Streets of Rogue cho Switch vào ngày 11 tháng 7 năm 2024 từ Super Rare Games đây. Trong khi đó, hãy xem thêm thông tin từ chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *