Nintendo Switch Online bổ sung Urban Champion, Golf và nhiều hơn nữa

Nintendo đã thông báo Nintendo Switch Online đã bổ sung một số trò chơi từ Nintendo Entertainment System gốc như Nhà vô địch đô thị, Golf, và hơn thế nữa

Nintendo Switch Online + Expansion Pack là một phần của gói đăng ký mới ra mắt vào tháng 10 năm 2021. Gói này bổ sung các trò chơi Nintendo 64 cổ điển, trò chơi Sega Genesis và trò chơi Game Boy vào dịch vụ trực tuyến của Nintendo.

Sau đây là tóm tắt về các trò chơi cùng với đoạn giới thiệu:

Nhà vô địch đô thị – Trên những con phố này, chỉ có một luật duy nhất: Đấm hoặc bị đấm. Trò chơi đối kháng 2D đầu tiên của Nintendo từ năm 1986, Urban Champion™ là cuộc chiến tay không giữa các đấu sĩ muốn giành được thứ hạng Nhà vô địch – và trong quá trình đó, họ sẽ ném đối thủ xuống hố ga gần nhất. Nếu thành công, họ sẽ nhận được mưa giấy vụn từ cư dân địa phương và cuối cùng là đủ biểu tượng chiến thắng để tự tuyên bố mình là nhà vô địch không thể tranh cãi. Nhưng hãy cẩn thận với những người hàng xóm tức giận sẽ cố gắng ném chậu hoa vào đầu bạn, và cảnh sát sẽ thỉnh thoảng xuất hiện để tạm thời ngăn chặn cuộc chiến hoặc bắt giữ nếu thời gian chiến đấu hết. Đấu tập với đối thủ máy tính hoặc bạn bè và chứng minh giá trị của bạn trong việc trở thành Nhà vô địch đô thị!

Gôn – Hãy chơi trò chơi golf và quay lại một trong những trò chơi thể thao NES gốc. Trò chơi kinh điển năm 1990 này mang đến cho bạn 36 lỗ chơi golf thực tế, với các chướng ngại vật thay đổi mỗi lần bạn chơi (vì vậy bạn sẽ cần lập kế hoạch chiến lược ngoài việc chỉ “đánh bóng”). Kiểm tra hướng gió, chọn đúng gậy và điều chỉnh cú đánh khi bạn thực hiện cú đánh. Một bảng điểm sẽ theo dõi các cú đánh của bạn cho mỗi lỗ khi bạn đối mặt với các đường bóng quanh co và bẫy cát đói. Giờ phát bóng đã đến, vì vậy hãy cầm gậy của bạn lên!

Donkey Kong Jr. Toán học – Câu hỏi đầu tiên: Donkey Kong + Donkey Kong Jr. ÷ Bài tập toán = ? Câu trả lời: Niềm vui về số học. Được phát hành lần đầu vào năm 1986, Donkey Kong Jr.™ Math lấy lối chơi đu dây leo của trò chơi Donkey Kong Jr. gốc và thêm yếu tố thử thách toán học. Vào vai Donkey Kong Jr. và giải cứu Donkey Kong, chú chó đang bị Mario giam cầm. Di chuyển qua các dây leo và nền tảng để giải các câu đố toán học, yêu cầu bạn phải làm mọi thứ từ thu thập số đến lấy các ký hiệu thích hợp để cộng, trừ, nhân và chia chúng khi cần để giải quyết từng bài toán. Trên đường đi, bạn sẽ thu thập trái cây và chìa khóa, đồng thời đảm bảo tránh xa những chú chim khó chịu, tia lửa điện khó chịu và những con vật đáng sợ! Xin lỗi, chúng tôi đã không đề cập đến việc sẽ có một bài kiểm tra sao?

Người lái Mach – Được thiết lập ở 88 năm trong tương lai (tính từ ngày hôm nay) hoặc 127 năm trong tương lai (tính từ ngày phát hành ban đầu của trò chơi vào năm 1985), Mach Rider™ là một trò chơi đua xe chiến đấu trên xe, nơi người chơi điều khiển chiếc Quadrunner được trang bị vũ khí hạng nặng của mình băng qua vùng đất hoang tàn đổ nát của Trái đất vào năm 2112. Tham gia Đường đua chiến đấu và vượt qua 10 khu vực khác nhau, tránh chướng ngại vật và hạ gục kẻ thù. Hoặc thử sức mình ở Đường đua sức bền, nơi bạn cố gắng hoàn thành các khu vực trong thời gian giới hạn, với những thùng dầu và đối thủ quyết tâm làm chậm bạn lại. Bạn cũng có thể tham gia thử thách tính giờ ở chế độ Đường đua đơn, nơi chỉ có bạn chạy đua với thời gian. Hãy nhớ rằng, bạn là hy vọng duy nhất của Trái đất — bạn là Mach Rider.

Bí ẩn của Atlantis – Được biết đến với tên gọi Atlantis no Nazo tại Nhật Bản, The Mystery of Atlantis là một cuộc phiêu lưu cuộn cảnh, trong đó người chơi vào vai Wyn, một nhà thám hiểm nghiệp dư muốn khám phá những bí mật của một nền văn minh đã mất và giải cứu người chủ bị giam cầm khỏi thế lực của Hoàng đế độc ác Zavyra. Sử dụng những thanh thuốc nổ, Wyn sẽ cố gắng sống sót qua vô số địa điểm kỳ lạ như hang động, đền thờ và thậm chí là mây. Atlantis bao gồm 100 khu vực, mỗi khu vực được kết nối bằng những cánh cửa cong vênh – nhưng hãy lựa chọn một cách khôn ngoan! Sự thành công của bạn trong mê cung của hòn đảo sẽ phụ thuộc vào những cánh cửa bạn đi qua và con đường bạn đi.

MÁY BAY PHẢN LỰC MẶT TRỜI – Bạn là Jetman trong một nhiệm vụ nguy hiểm để thu thập các mảnh bị mất của Golden Warpship, một con tàu gần như huyền thoại có khả năng du hành giữa các vì sao. Trò chơi bắn súng đa hướng đầu những năm 90 này đưa bạn vào buồng lái Jetpod của Jetman, khi bạn khám phá 12 thế giới ngoài hành tinh đáng sợ, mỗi thế giới có mức độ trọng lực riêng! Thu thập hàng hóa của người ngoài hành tinh trên đường đi để kiếm điểm mà bạn có thể đổi lấy thiết bị từ Trạm giao dịch của Interstellar Marketing Co. Khi bạn phát hiện ra một mảnh của Warpship, bạn sẽ phải kéo nó trở lại Mothership của mình, chống lại lực cản bổ sung ảnh hưởng đến khả năng cơ động của bạn (và đốt cháy nhiên liệu của bạn – hãy để mắt đến các đồng hồ đo đó!). Việc thu thập các mảnh sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng và Solar Jetman là hy vọng duy nhất!

TAM GIÁC RỒNG BẮP – Bạn đã nghe nói đến Tam giác quỷ Bermuda chưa? Vâng, đó chỉ là một chuyến du ngoạn nghỉ dưỡng so với những gì đang chờ bạn trong COBRA TRIANGLE™. Hãy thử thách kỹ năng và phản xạ của bạn khi cầm lái một chiếc Tàu cao tốc Cobra Class trong trò chơi hành động trên xe năm 1989 dành cho NES gốc này. Trong một phần là trò chơi đua thuyền, một phần là trò chơi chiến đấu trên xe, bạn sẽ tham gia vào những thử thách tốc độ cao bao gồm tàu ​​địch được trang bị pháo, những người bơi nguy hiểm, quái vật biển chết người, xoáy nước nguy hiểm và bom hẹn giờ. Chơi qua 25 màn hỗn loạn dưới nước, nơi bạn sẽ cần thu thập các Vật phẩm tăng sức mạnh rải rác khắp các màn chơi để nâng cấp tốc độ và hỏa lực của mình nếu bạn hy vọng thoát khỏi Tam giác an toàn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *