Doanh số bán hàng Nintendo Switch eShop tốt nhất từ ​​’Recollection Collection Sale’ – TouchArcade

Đã đến lúc bán hàng lớn! Hãy rung chuông! Tôi không chắc chắn lắm về Recollection Collection Sale là gì, nhưng tôi nghĩ Nintendo đang cố gắng lồng ghép nó vào với việc phát hành Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES. Điều quan trọng nhất cần biết là hiện có rất nhiều trò chơi đang được bán với mức giá rất thanh lịch. Làm sao để lội qua tất cả? Như thường lệ, TouchArcade ở đây để giúp bạn với danh sách mười lăm giảm giá hấp dẫn mà bạn nên cân nhắc trong đợt bán hàng này. Không có bất kỳ trò chơi độc quyền nào trong thời gian này, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không có nhiều lựa chọn. Không có thứ tự cụ thể như thường lệ, vì vậy hãy cùng tìm hiểu các giao dịch!

Ngôi nhà ở Fata Morgana: Phiên bản Dreams of the Revenants (giá từ 39,99 đô la)

Ngôi nhà ở Fata Morgana: Phiên bản Giấc mơ của Revenants từ NOVECT có một trong những câu chuyện hay nhất trong trò chơi. Không giống như Luật sư kỳ tài hoặc Danganronpa kết hợp giữa phong cách kể chuyện tiểu thuyết trực quan với lối chơi phiêu lưu, Ngôi nhà ở Fata Morgana là một tiểu thuyết hình ảnh thuần túy. Tính thẩm mỹ gothic cũng rất tuyệt vời ở đây. Trong khi Ngôi nhà ở Fata Morgana có sẵn trên các nền tảng khác, phiên bản Switch mang tất cả các tính năng từ phiên bản PS4 lên thiết bị di động lần đầu tiên. Nếu bạn từng muốn trải nghiệm một tiểu thuyết hình ảnh thuần túy với một câu chuyện sẽ theo bạn trong nhiều năm, Ngôi nhà ở Fata Morgana hoàn hảo cho bạn. Nhạc nền cũng đáng để xem cùng với trò chơi. –Mikhail Madnani

Unicorn Overlord (giá từ 41,99 đô la đến 59,99 đô la)

Trò chơi Vanillaware mới nhất mang phong cách của nhà phát triển vào thể loại RPG theo lượt chiến thuật. Với điều đó, hãy suy nghĩ ít hơn Chiến thuật Ogre và hơn thế nữa Trận chiến của yêu tinh cho trò chơi này. Du hành khắp thế giới, xây dựng quân đội, tập hợp các đơn vị và chiến đấu chống lại số phận để giành lấy vị trí xứng đáng của bạn. Trò chơi trông và nghe rất tuyệt, và lối chơi thực sự khá tuyệt vời khi bạn đã nắm bắt được nó. Với mức giá bán này, đây thực sự là một món hời cho những ai đang tìm kiếm thứ gì đó giòn tan để nhai.

Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 (giá từ 15,99 đô la đến 39,99 đô la)

Mặc dù bạn sẽ phải từ bỏ một số hiệu ứng hình ảnh rực rỡ và thời gian tải nhanh hơn của các phiên bản khác, nhưng đây là một cách chơi hay Vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk 1 + 2. Nó dễ dàng là thiết bị cầm tay tốt nhất Tony Hawk trò chơi này, và điều đó rất đáng giá. Và trong khi những người có các tùy chọn khác để chơi trên TV của họ sẽ làm tốt để thực hiện chúng, nếu đây là cách duy nhất của bạn để chơi bản khởi động lại tuyệt vời này, tôi không nghĩ bạn sẽ khó chịu với nó chút nào. Có rất nhiều thứ ở đây để thưởng thức, và tôi hơi buồn khi chúng ta mất đi một Vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk 3 + 4 đến Cuộc gọi của nhiệm vụ máy. Ồ, tốt. Hãy tận hưởng sản phẩm này với mức giảm giá hấp dẫn. Nó mang lại cảm giác mùa hè tuyệt vời.

Puyo Puyo Tetris (giá từ 3,99 đô la đến 19,99 đô la)

Bốn đô la ít ỏi cho Trò chơi xếp hình Puyo Puyo? Bốn đô la? Giống như hai quả chuối trong nền kinh tế hiện tại! Nếu bạn thích trò chơi xếp hình khối rơi, bạn nên có trò này. Nếu bạn chưa có, bạn có thể sửa lỗi bằng cách thả bốn tờ một đô la ảo mới tinh xuống, cộng thêm thuế. Đây là một trò chơi tuyệt vời kết hợp hai trò chơi huyền thoại với nhau, và nếu bạn không thích sự kết hợp, bạn vẫn có thể có khoảng thời gian tuyệt vời khi chơi từng trò riêng lẻ.

Loop Hero (giá từ 5,24 đô la đến 14,99 đô la)

Vòng lặp Anh hùng khó có thể bỏ qua như những trò chơi nhàn rỗi hay nhất, nhưng có đủ nội dung để khiến bạn cảm thấy rằng đầu vào của bạn thực sự quan trọng. Đây là loại trò chơi có thứ gì đó để cung cấp bất kể bạn có nhiều hay ít thời gian cho nó, và có thể khiến bạn quay lại chơi lại thỉnh thoảng. Mặc dù không phải là trò chơi thử thách nhất, nhưng chắc chắn là hấp dẫn và đầy đủ bất ngờ để giữ sự quan tâm của bạn trong thời gian dài. Với mức giá chiết khấu, thật khó để nói không.

Tomb Raider I-III Remastered với sự tham gia của Lara Croft (giá từ 29,99 đô la)

Tomb Raider I-III Remastered với sự tham gia của Lara Croft thực hiện chính xác những gì nó nói trên hộp, giới thiệu ba cuộc phiêu lưu đầu tiên của nữ anh hùng nổi tiếng với một số cải tiến tùy chọn để giúp họ tỏa sáng hơn một chút. Những trò chơi này có cảm giác và logic riêng của chúng, và những người lần đầu tiên tham gia có thể thấy trò chơi khó hiểu. Dù tốt hay xấu, đây là bản gốc Kẻ cướp mộ trilogy, và nếu bạn định chơi chúng thì đây là cách tốt nhất để làm điều đó. Mặc dù đây không phải là mức giảm giá lớn nhất, nhưng khi bạn cân nhắc đến số lượng trò chơi bạn sẽ nhận được ở đây, tôi nghĩ rằng một chút cũng có ích.

Pocky & Rocky Reshrined (giá từ 29,99 đô la)

Tiếp theo là những bản làm lại tuyệt vời của Súng hoang dã Chiến binh NinjaTengo Project và Natsume-Atari đã thực hiện một bản làm lại/tái hiện tuyệt vời của tác phẩm kinh điển Pocky và Rocky. Trò chơi này thậm chí còn tiến xa hơn cả một bản làm lại đơn giản, với nhiều nhân vật, màn chơi và cơ chế chơi hơn. Tôi đã dành nhiều thời gian cho trò chơi này trong vài năm qua và tôi xin đảm bảo với bạn: đây là trò chơi thực sự. Nếu bạn thích các trò chơi cổ điển hoặc chỉ thích các game bắn súng góc nhìn từ trên xuống, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời với Pocky & Rocky được tôn thờ lại.

Gloomhaven – Phiên bản vàng (9,99 đô la từ 49,99 đô la)

Đây là một trò chơi khác mà nếu bạn có thể truy cập vào một nền tảng khác và không ngại chơi ở đó, thì có thể bạn nên làm như vậy. Nếu không? Vâng, phiên bản Switch này hoàn thành nhiệm vụ. Nhiệm vụ tất nhiên là mang đến trò chơi trên bàn tuyệt vời Nơi u ám đến mặt bàn kỹ thuật số, một thứ mà nó làm khá tốt về mặt thiết kế nếu không phải lúc nào cũng về hiệu suất. Với mười đô la, bạn sẽ nhận được một sự giúp đỡ hào phóng ở đây, vì vậy nếu bạn thích những gì bạn nhận được, bạn sẽ có rất nhiều việc để làm.

Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge (giá từ 24,99 đô la)

Tôi sẽ giới thiệu trò chơi này ngay lập tức, và mức giá thấp mới là một cái cớ tuyệt vời để tiếp tục bán nó cho mọi người. Thực sự và chân thành, đây là một trong những trò chơi yêu thích của tôi trong năm năm qua. Đây là trò chơi mà tôi có thể chơi ngay, biết rằng nó sẽ mang lại cho tôi khoảng thời gian vui vẻ. Bức thư tình này gửi đến Turtles và trò chơi kinh điển của Konami Rùa Trò chơi có đầy đủ các màn chơi tuyệt vời, nhân vật vui nhộn và thử thách thú vị. Tất cả được gói gọn trong một bài thuyết trình tuyệt vời thực sự đưa trò chơi này trở thành cầu nối giữa cái cũ và cái mới. DLC tuyệt vời cũng đang được bán với mức giá thấp mới.

We Love Katamari Reroll + Royal Reverie Phiên bản đặc biệt (giá từ 14,79 đô la đến 39,99 đô la)

Katamari Damacy là một khái niệm tuyệt vời nhưng không may đã bị pha loãng ngày càng nhiều với mỗi phần tiếp theo, nhưng phần tiếp theo đầu tiên này (và phần cuối cùng do người sáng tạo ra series Keita Takahashi thực hiện) vẫn rất ổn. Bản làm lại này là một bản hay, và nếu bạn thích những điều thú vị trong trò chơi đầu tiên hoặc là người mới chơi series, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời như vậy với chuyến đi hoang dã này qua quá khứ của King of All Cosmos.

Jack Jeanne (giá từ 49,99 đô la trở xuống)

Jack Jeanne dễ dàng là tốt nhất otome trò chơi bạn có thể chơi ngay bây giờ, nếu bạn ổn với lối chơi nhịp điệu. Tôi thích trò chơi nhịp điệu và chất lượng tốt otome trò chơi như vậy Jack Jeanne cảm thấy được thiết kế riêng cho tôi. Nếu bạn thích trò chơi nhịp điệu nhưng chưa thể tham gia otome thể loại phụ này dành cho bạn. Chỉ cần đi mua Jack Jeanne. –Mikhail Madnani

Hot Wheels Unleashed 2: Turbocharged (giá từ 49,99 đô la)

Hot Wheels Unleashed 2 – Tăng áp cũng là một game đua xe arcade thú vị như trò chơi đầu tiên, và nhiều tinh chỉnh và cải tiến khác nhau đối với công thức khiến nó trở thành một trải nghiệm mượt mà hơn nhiều. Một số người chơi có thể gặp phải một số vấn đề với nội dung sau trò chơi đầy thử thách, nhưng đó là lý do tại sao nó ở trong trò chơi sau. Nếu bạn thích trò chơi đầu tiên, bạn có thể sẽ thích trò chơi này hơn nữa. Những người mới chơi loạt trò chơi này cũng nên thoải mái chuyển sang phần tiếp theo này ngay lập tức.

Kingdom Come Deliverance Royal Edition (giá từ 34,99 đô la Mỹ)

Kingdom Come Deliverance: Phiên bản Hoàng gia mang trò chơi đến Nintendo Switch ở dạng tốt nhất có thể, nhờ vào những người tài năng và giàu kinh nghiệm tại Saber Interactive. Mặc dù không thể nhầm lẫn điều này với các phiên bản trên phần cứng mạnh hơn, nhưng đây không phải là cách tệ để chơi trò chơi. Đây là một “cổng không thể” khác để thưởng thức khi di chuyển dành cho chủ sở hữu Switch và là một trong những trò chơi sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong đợt giảm giá này.

Máy xay tiêu ($10,04 từ $14,99)

Máy xay tiêu là một trò chơi nền tảng thú vị, độc đáo với nhịp độ nhanh, cơ chế thú vị và một số thiết kế cấp độ tuyệt vời. Các trận đánh trùm hơi vụng về và chỉ làm giảm đi trải nghiệm rất chặt chẽ. Cũng đáng lưu ý là trò chơi khá nhanh trong thời gian chạy, vì vậy hãy cân nhắc điều đó trước khi mua. Cá nhân tôi nghĩ rằng nó kết thúc hơi sớm, nhưng việc giảm giá khiến điều đó dễ tha thứ hơn một chút.

Braid: Phiên bản kỷ niệm (giá từ 19,99 đô la Mỹ)

Dù bạn nghĩ gì về trò chơi này (một số người thấy nó có chiều sâu, những người khác lại cho rằng nó chẳng có ý nghĩa gì), thì không còn nghi ngờ gì nữa rằng Ấn bản kỉ niệm mang đến cho nó sự đối xử tuyệt vời về mặt chất lượng, tùy chọn và tính năng bổ sung. Thật vậy, nó gần như đáng để mua chỉ vì các tính năng bổ sung. Nó cũng chạy rất tốt trên Switch, như bạn mong đợi. Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên giảm giá sau khi ra mắt, vì vậy hãy mua khi còn có thể!

Và đó là những lựa chọn của chúng tôi từ Recollection Collection Sale trên Nintendo Switch eShop. Hiện tại, có rất nhiều trò chơi tuyệt vời khác đang được bán, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra danh sách mong muốn của bạn và tìm hiểu các trang của nhà phát hành yêu thích của bạn để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ điều gì. Nếu bạn có bất kỳ đợt giảm giá nào muốn chia sẻ, vui lòng nhấp vào các bình luận bên dưới. Cảm ơn bạn đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *