Video phân tích hiệu suất mới của ‘Resident Evil 7 biohazard’ giới thiệu trò chơi chạy trên iPhone 15 Pro và iPad Pro – TouchArcade

Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm (Miễn phí) từ Capcom phát hành ngày hôm qua trên iPhone 15 Pro (và Pro Max), iPadOS (M1 trở lên) và macOS (M1 trở lên) trên toàn thế giới dưới dạng trò chơi dùng thử miễn phí. Đây là trò chơi dùng thử miễn phí với trò chơi mở khóa đầy đủ trong ứng dụng có giá 19,99 đô la với khoản mua thêm 19,99 đô la để nâng cấp lên Phiên bản Vàng với tất cả DLC. Sau khi ra mắt, MrMacRight tuyệt vời đã tải lên một video phân tích hiệu suất giới thiệu Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm trên iPhone 15 Pro và ba mẫu iPad khác nhau cho thấy các tùy chọn tốc độ khung hình và độ phân giải. Tôi chưa chơi nó trong hơn một giờ trên các cấu hình khác nhau trên iPhone 15 Pro và M1 MacBook Air của tôi, nhưng nó chắc chắn chạy tốt hơn Ngôi làng Resident Evil đã làm. Xem đầy đủ Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm Video phân tích hiệu suất của iPhone 15 Pro và iPad bên dưới:

Nếu bạn muốn thử Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm trên iOS, iPadOS và macOS, bạn có thể tải miễn phí trên App Store tại đây. Nếu bạn tải, hãy nhớ rằng nó sẽ chiếm khoảng 25GB khi kết thúc sau khi tất cả dữ liệu được tải xuống. Tải xuống ban đầu là khoảng 10GB từ bên trong ứng dụng sau khi bạn tải xuống từ App Store. Kiểm tra chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm ở đây. Tôi mong muốn được chơi nhiều hơn Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm trên iPhone và MacBook Air của tôi vào cuối ngày hôm nay và cũng Cư dân Ác quỷ 2 Làm lại khi điều đó đến trong tương lai. Bạn đã thử chưa Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm trên iPhone 15 Pro hoặc phần cứng iPad và Mac được hỗ trợ chưa?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *