Takanashi Hoshino từ Blue Archive

Chào mừng trở lại với Waifu Wednesday, chuyên mục của Niche Gamer, nơi chúng tôi thảo luận về các nhân vật, sức hấp dẫn của họ và một chút về lịch sử của họ.

Waifu hôm nay là Takanashi Hoshino từ Lưu trữ màu xanh!

Hoshino là một trong những học sinh đầu tiên chúng ta gặp trong câu chuyện chính của Lưu trữ màu xanh vì cô ấy là người đứng đầu Đội đặc nhiệm tịch biên tài sản, một câu lạc bộ ở Abydos chuyên trả nợ cho trường.

Sau khi hầu hết học sinh của trường bỏ học vì lý do kinh tế, Hoshino là học sinh năm thứ ba duy nhất còn lại trong trường (thực tế, Lực lượng đặc nhiệm tịch biên nhà là những học sinh duy nhất còn lại ở Abydos).

Quá khứ của Hoshino được bao phủ trong bí ẩn, trong những năm trước tại Abydos, cô được coi là một trong những người lính đáng sợ nhất ở Kivotos. Nhưng có điều gì đó đã thay đổi trong hai năm qua đã hoàn toàn thay đổi tính cách của cô. Hoshino của ngày hôm nay buồn ngủ và xa cách, mặc dù cô là một đồng minh kiên cường với khẩu súng ngắn của mình, cô ấy thích ngủ hơn nhiều.

Hoshino đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ với cách nói chuyện độc đáo của mình. Để tỏ ra dễ gần hơn, cô ấy thường nói chuyện như một ông chú già và thậm chí tự gọi mình là “ojisan này”. Người hâm mộ có thể mong đợi nhiều hơn về Hoshino trong trò chơi vì chương sắp tới trên máy chủ JP sẽ liên quan đến cô ấy và lịch sử của cô ấy với Hina từ Học viện Gehenna. Bạn cũng có thể tự mình xem thêm về Hoshino trong Lưu trữ màu xanh phim hoạt hình!

Hoshino được một độc giả trên Twitter gợi ý cho danh hiệu waifu tuần này.

Hãy thoải mái chia sẻ waifu của bạn trên Twitter hoặc Facebook và biết đâu chúng tôi có thể giới thiệu họ trong bài đăng Waifu Wednesday thường kỳ!

Lưu trữ màu xanh hiện đã có trên thiết bị di động. Bạn có thể xem đánh giá của chúng tôi tại đây! (đối với trò chơi di động, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chơi!) Một loạt phim hoạt hình cũng đã ra mắt trong mùa này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *