BUSTAFELLOWS Phần 2 sẽ ra mắt ở phía tây vào năm 2025

PQube đã công bố phiên bản phát hành ở phương Tây cho phần tiếp theo của tiểu thuyết hình ảnh otome BUSTAFELLOWS Phần 2.

BUSTAFELLOWS Phần 2 sẽ ra mắt vào thời điểm nào đó trong năm sau trên PC chạy Windows (thông qua Steam) và Nintendo Switch. Trò chơi sẽ có sẵn trên Switch.

Phần tiếp theo của tiểu thuyết hình ảnh otome ban đầu được phát hành cho iOS, Android và Switch vào tháng 5 năm 2023 tại Nhật Bản.

Sau đây là tóm tắt về phần tiếp theo cùng với đoạn giới thiệu mới:

Mọi người đều muốn câu trả lời. Ai phải chịu trách nhiệm, và điều gì đã xảy ra sai? Và điều gì sẽ bị trừng phạt?

Để duy trì hình dạng của thế giới này, mọi thứ được chia thành đen và trắng. Những người nhìn giữa đen và trắng sẽ chỉ tiếp tục đau khổ.

Mọi người đều nên biết điều đó trong trái tim mình. Mọi thứ đều là hai trong một. Trắng và đen. Mặt trước và mặt sau. Ánh sáng và bóng tối. Tin tốt, tin xấu. Và, liệu nó sẽ thay đổi hay nó sẽ kết thúc.

BUSTAFELLOWS trở lại!

Bộ phim ăn khách BUSTAFELLOWS tiếp tục với một mùa hoàn toàn mới! Với sự góp mặt của băng nhóm phá án mà bạn biết và yêu thích, rắc rối không thể không theo sau. Khám phá câu chuyện của họ trong trải nghiệm giống như phim này, khi bạn gặp gỡ những nhân vật mới, đưa ra những lựa chọn quan trọng và giúp giải quyết những tội ác đen tối, không thể nói ra đang hoành hành ở New Sieg.

Đặc trưng

  • Một câu đố ghép hình: năm “bộ phim” có thể chơi khác nhau, các tuyến đường khác nhau tương ứng với mỗi nhân vật nam chính, mỗi tuyến đường miêu tả một câu chuyện khác nhau mà bạn đóng vai trò không thể thiếu.
  • Hệ thống sơ đồ luồng mới: xem lại tiến trình của bạn trong suốt câu chuyện bằng sơ đồ luồng hữu ích cho phép bạn chọn và phát lại các phần khác nhau của câu chuyện, không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào.
  • Sự lãng mạn được xây dựng: tiếp tục mối quan hệ của bạn từ trò chơi trước, cùng nhau phát triển thông qua những khó khăn và tìm hiểu những khía cạnh mới của Teuta, Limbo, Shu, Helvetica, Mozu và Scarecrow.
  • Sức mạnh của hình ảnh: các nhân vật được chế tác khéo léo mang đến sức sống với nghệ thuật tuyệt đẹp. Trải nghiệm các nhân vật trong trang phục, kiểu tóc và bối cảnh mới!
    Dàn diễn viên lồng tiếng khó quên: có sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Yui Kondo, KENN, Yoshimasa Hosoya và nhiều diễn viên khác!
  • Tập bổ sung: thu thập vật phẩm lưu niệm và tập bổ sung thông qua các điều kiện nhất định và thậm chí mở khóa một tập đặc biệt khi chơi bằng dữ liệu đã lưu từ trò chơi đầu tiên!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *