Dead Rising Deluxe Remaster Digital Deluxe Edition Bao gồm trang phục Resident Evil và Mega Man

Trong buổi giới thiệu mới nhất của mình, Capcom đã đi sâu vào Dead Rising Deluxe Remaster, phác thảo những cải tiến về hình ảnh và các tính năng mới như diễn xuất bằng giọng nói đầy đủ, 4K và tự động lưu. Đơn đặt hàng trước hiện có sẵn, với các phần thưởng như Cái chết trỗi dậy Gói gốc, chứa các trang phục bổ sung và nhạc nền để chơi ở Willamette Parkview Mall.

Người chơi có thể hóa thân vào diện mạo ban đầu năm 2006 của Frank West, Chuck Greene từ Cái chết trỗi dậy 2 hoặc linh vật Willamette Parkview Mall Bee. Các bài hát bao gồm “Dreams of Yore (Mall Music 2 dàn dựng)”, “Super Shopper” từ Cái chết trỗi dậy 2 và “Chuyến bay vui vẻ! (Mall Music 6 đã sắp xếp).” Những người không đặt hàng trước có thể mua nội dung sau.

Tuy nhiên, còn có Digital Deluxe Edition với giá 59,99 USD. Nó bao gồm trò chơi cơ bản và bốn Gói Trang phục và BGM – Gói Willamette Parkview Mall, Ác quỷ thường trú Gói anh hùng, Ác quỷ thường trú Gói phản diện, Megaman Gói và Gói máy bay chiến đấu Capcom. Có 17 bộ trang phục và nhạc nền, với các nhân vật như Ác ma thường trú bạo chúa, Resident Evil 3s Nemesis và Mega Man trêu chọc. Mỗi gói cũng sẽ có sẵn để mua riêng.

Dead Rising Deluxe Remaster ra mắt vào ngày 19 tháng 9 trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Kiểm tra các yêu cầu PC của nó ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *