Concord giới thiệu Hướng dẫn thiên hà để theo dõi truyền thuyết trong trò chơi và lịch sử của các hành tinh

Sau một thời gian dài chờ đợi, Firewalk Studios’ Hòa hợp sẽ ra mắt vào tháng tới trên PS5 và PC, với phiên bản beta mở bắt đầu vào ngày 18 tháng 7. Mặc dù nhóm đã thảo luận về các Freegunners có thể chơi được, các chế độ và hỗ trợ sau khi ra mắt, nhưng nhóm cũng dành cho việc mở rộng vũ trụ thông qua các họa tiết hàng tuần. Tất nhiên, đó không phải là tất cả – Hướng dẫn Thiên hà cũng có sẵn trong trò chơi.

Như đã lưu ý trong cái nhìn đầu tiên gần đây của VGC, nó theo dõi truyền thuyết, bao gồm thông tin về từng hành tinh, tương tự như định mệnh 2s Grimoire. Trang web cho biết họ cung cấp “hàng giờ tìm hiểu thông tin thực tế và lịch sử”, mặc dù Firewalk biết rằng điều này không dành cho tất cả mọi người.

“Đó là một lớp bổ sung dành cho những người muốn đầu tư vào nó và mọi người chơi đều có thể sử dụng nó. Bạn nhận được những miếng nhỏ, ngay cả khi đó không phải là mứt của bạn, điều đó hoàn toàn ổn”, giám đốc IP Kim Kreines cho biết.

“Vì vậy, ngay cả khi bạn là người chỉ ở đó để chơi trò chơi, chúng tôi hy vọng hương vị mà bạn hấp thụ sẽ nâng cao điều đó và cảm giác như tất cả đều là một phần của gói. Nếu đó không phải là nơi bạn muốn đầu tư thời gian thì bạn không cần phải làm vậy. Nếu đó là nơi bạn muốn đầu tư, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lựa chọn đó.”

Hơn nữa, nó xác nhận rằng nhóm đã vạch ra một “số lượng lớn” các họa tiết, mặc dù chúng sẽ tồn tại trong bao lâu vẫn còn phải xem.

Hòa hợp ra mắt vào ngày 23 tháng 8, với phiên bản Standard Edition được bán lẻ với giá 39,99 USD. Những người đặt hàng trước có thể có quyền truy cập vào phiên bản beta mở vào ngày 12 tháng 6. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết về các Freegunners, bản đồ và chế độ khác nhau.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *