Nhà sản xuất Metal Gear Solid Series “Không muốn gì tốt hơn” ngoài việc được làm việc với Hideo Kojima một lần nữa

Konami Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt đã nhận được một số thông tin mới tại Metal Gear – ProductionHotline mới nhất nhưng đáng tiếc là chưa có ngày phát hành. Nhóm phát triển đã đưa ra một số câu hỏi từ người hâm mộ, trong đó có một câu hỏi liệu có khả năng các thành viên trong nhóm ban đầu quay lại làm việc, đồng phát triển hoặc giám sát bất kỳ trò chơi nào không. Bánh răng kim loại rắn danh hiệu.

Nhà sản xuất Noriaki Okamura trả lời: “Tôi không có quyền trả lời thay mặt cho bất kỳ ai bên ngoài công ty hoặc đoán xem họ cảm thấy thế nào về điều đó. Nhưng chỉ nói riêng với tôi thôi, tôi không muốn gì hơn là được làm việc với Mr. Kojima và những người còn lại trong nhóm một lần nữa. Nếu điều đó có thể xảy ra thì đó chính là giấc mơ.

“Nhưng mọi người đã chuyển sang những điều và cam kết mới, và đó chỉ là thực tế hiện tại của chúng tôi. Chúng ta không thể chấp nhận rằng mọi người sẽ làm việc với chúng ta lần nữa hoặc để mình hoàn toàn phụ thuộc vào họ. Tôi chỉ không nghĩ việc chúng tôi là người đưa ra yêu cầu như vậy từ bất kỳ ai là đúng đắn.

“Vì vậy, chúng tôi đang làm việc với kỳ vọng rằng bất cứ điều gì chúng tôi làm ra đều tùy thuộc vào chúng tôi, trách nhiệm của chúng tôi là phải làm tốt công việc.” Okamura xác nhận rằng Kojima và nhóm phát triển ban đầu được ghi công cho Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịtgiống như với Bộ sưu tập Metal Gear Solid Master Vol. 1.

Không biết liệu lập trường của anh ấy có phản ánh quan điểm của Konami hay không, người được cho là đã đánh bại Kojima vào năm 2015 xung quanh việc ra mắt Metal Gear Solid 5: Nỗi đau ma quái. Sau này sẽ thành lập Kojima Productions và phát triển Cái chết mắc kẹt và hiện đang làm phần tiếp theo, Death Stranding 2: Trên bãi biển. Nó cũng có OD với Xbox Game Studios và Physint với Sony Interactive Entertainment đang hoạt động.

Đối với Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt, nó sẽ có mặt trên Xbox Series X/S, PS5 và PC trong năm nay (trên PlayStation). Hãy vào đây để biết chi tiết về menu Ngụy trang. Màn hình tiêu đề ban đầu cũng quay trở lại, có sẵn cho những ai chọn điều khiển kiểu Legacy.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *