Người hâm mộ tải lên bản scan 35mm thô của The Brave Little Toaster để bảo quản

Máy nướng bánh mì nhỏ dũng cảm được xem miễn phí trên YouTube nhờ bản in phim 35mm được bảo quản.

Đoạn phim thô chưa được làm lại nhưng có chất lượng đầy đủ của bản phát hành gốc, hoàn chỉnh với hạt phim và một chút lông tơ gợi nhớ về thời kỳ hoạt hình đó.

Máy nướng bánh mì nhỏ dũng cảm là một bộ phim dành cho trẻ em năm 1987 kể về các thiết bị biết nói trong hành trình tìm kiếm chủ nhân trước đây của chúng, một cậu bé khi đó đã từng trải qua mùa hè tại ngôi nhà nhỏ nơi các thiết bị đó ở.

Gia đình đã không trở lại trong nhiều năm và khi các thiết bị biết rằng nó sắp được bán, họ bắt đầu tìm kiếm cậu bé đã từng đến thăm họ (được gọi là The Master).

Bộ phim được biết đến với cốt truyện kỳ ​​quái và hình ảnh động biểu cảm, khiến một số người xem hồi tưởng về một số khoảnh khắc “đáng sợ” như cái chết của bộ điều hòa không khí, cơn ác mộng của máy nướng bánh mì và bãi phế liệu (tôi thề nếu có ai trong phần bình luận của chúng tôi phàn nàn về phần tiết lộ nội dung của một bộ phim gần 40 năm tuổi…)

Bạn có thể tự mình xem bộ phim dưới đây.

Nhờ những nhà bảo tồn như người dùng “pinheadraiser” đã ghi nhận trong phần mô tả video mà những bộ phim như thế này mới có thể được khán giả hiện đại yêu thích. Trò chơi điện tử cũng đang gặp phải vấn đề tương tự, với ngày càng nhiều trò chơi bị mất phương tiện truyền thông mỗi năm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *