Hellblade 2 được giới phê bình khen ngợi về đoạn giới thiệu nổi bật

Sự chờ đợi Senua’s Saga: Hellblade 2 là một bộ phim dài – trên thực tế, dài hơn nhiều so với dự đoán của hầu hết mọi người – và mặc dù tựa game phiêu lưu hành động này không thu hút được sự đón nhận của giới phê bình như một số người mong đợi, nhưng nó đã chứng kiến ​​được nhiều điều hơn những gì nó được chia sẻ công bằng. hay khen ngợi từ giới phê bình và khán giả thích. Để làm nổi bật một số tính năng trước đây, Microsoft đã phát hành một đoạn giới thiệu niềng răng. Kiểm tra nó dưới đây.

Nhà phát triển Ninja Theory đã nói rất ít về những gì họ đã lên kế hoạch Senua’s Saga: Hellblade 2 Bây giờ trò chơi đã ra mắt, mặc dù vào đầu tháng này, nhà phát triển đã phát hành một bản vá với những chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ. Các báo cáo cho biết dự án tiếp theo của studio đã được Microsoft bật đèn xanh.

Trong đánh giá của chúng tôi về Senua’s Saga: Hellblade 2chúng tôi đã cho nó điểm 8/10 và nói rằng: “Hellblade 2 bám sát những gì người tiền nhiệm của nó đã làm tốt, mang lại trải nghiệm ấn tượng về mặt kỹ thuật, hình ảnh và tường thuật, ngay cả khi đó là một trải nghiệm có vẻ hơi quá quen thuộc và đơn giản từ góc độ lối chơi.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Senua’s Saga: Hellblade 2 có sẵn trên Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *