Ảnh chụp màn hình mới của Home Sweet Home được tiết lộ từ Tsume cho iOS và Android, Ngày phát hành vào tháng 8 – TouchArcade

Cuối tháng trước, Natsme Inc. đã công bố một sản phẩm hoàn toàn mới Trăng thu hoạch trò chơi dành cho thiết bị di động sẽ ra mắt vào tháng 8 này. Harvest Moon: Ngôi nhà thân yêu sẽ là mục mới nhất trong series và mục tiêu là mang đến trải nghiệm mới mẻ cho thiết bị di động. Hôm nay, nhà phát hành đã phát hành ảnh chụp màn hình trò chơi mới và thông tin chi tiết về bản phát hành. Harvest Moon: Ngôi nhà thân yêu cũng được xác nhận là không có bất kỳ tính năng mua ứng dụng nào khi nó ra mắt vào tháng 8 này. Tuy nhiên, mức giá vẫn chưa được công bố. Harvest Moon: Ngôi nhà thân yêu mục đích truyền thống Trăng thu hoạch Lối chơi theo phong cách series với một số nhân vật quen thuộc cũng được hé lộ. Harvest Moon: Nhà Ngọt Ngào lấy bối cảnh ở ngôi làng Alba, và nó bao gồm bốn người độc thân và cử nhân khác nhau, cây trồng, cá, khai thác mỏ, v.v. khi bạn tham gia vào các lễ hội và cuộc thi trong làng. Kiểm tra hai ảnh chụp màn hình từ nó bên dưới:

Như tôi đã nói trước đây, nếu bạn đang thắc mắc về Trăng thu hoạchCâu chuyện các mùa tên và thương hiệu, tôi khuyên bạn nên xem video này để biết điều gì đã dẫn đến việc thương hiệu bị chia tách như vậy với cách xử lý của Marvelous Câu chuyện các mùa trong khi công ty Tsume xử lý Trăng thu hoạch. Harvest Moon: Ngôi nhà thân yêu dự kiến ​​phát hành trên iOS và Android vào tháng 8 năm 2024. Ngày phát hành và mức giá cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Ảnh chụp màn hình trò chơi mới cho thấy hứa hẹn, nhưng tôi sẽ giữ nguyên phán đoán cho đến khi tôi tự mình chơi trên iPhone. Bạn nghĩ gì về Harvest Moon: Ngôi nhà thân yêu từ NASAme Inc. từ ảnh chụp màn hình mới và xác nhận không mua hàng trong ứng dụng?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *