Trò chơi phiêu lưu bí ẩn ‘Cảm giác chết chóc’ sắp có mặt trên iOS, Android và PC từ phòng nhà xuất bản ‘Cuộc sống không có thật’6 – TouchArcade

Indie Live Expo 2024 diễn ra vào cuối tuần này và có rất nhiều thông báo dành cho Steam và bảng điều khiển. Hiện tại không có nhiều nội dung dành cho thiết bị di động ngoài một đoạn giới thiệu và một thông báo từ Cuộc sống không thực phòng xuất bản6. room6 sẽ xuất bản (thông qua Gematsu) sản phẩm do SYUPRO-DX phát triển Cảm giác chết trên nền tảng di động và PC. Cảm giác chết liên quan đến “Trò chơi cặp đôi cảm giác” liên quan đến nhân vật chính của câu chuyện. Trò chơi phiêu lưu có các cuộc điều tra và hơn thế nữa với việc người chơi quyết định ai sống sót. Rõ ràng là tôi nhớ đến danganronpa với dòng máu hồng trong ảnh chụp màn hình, nhưng tôi luôn thích chơi những trò chơi như thế. Xem Cảm giác chết đoạn giới thiệu dưới đây:

Ngày phát hành cho Cảm giác chết vẫn chưa được công bố. Tôi hy vọng nó sẽ xuất hiện trên thiết bị di động cùng với Steam trên toàn thế giới chứ không chỉ ở một số khu vực được chọn. Nếu bạn muốn theo kịp Cảm giác chết, hiện tại bạn có thể đưa nó vào danh sách mong muốn trên Steam tại đây. Kiểm tra trang web chính thức ở đây để biết thêm chi tiết về Cảm giác chết. Tôi sẽ để mắt tới cái này. phòng 6 Cuộc sống không thực thật tuyệt vời và mặc dù đây không phải là cùng một nhà phát triển nhưng tôi vẫn rất hào hứng dùng thử. bạn nghĩ gì về Cảm giác chết cho đến nay và bạn có xem Indie Live Expo 2024 vào cuối tuần qua không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *