Trailer ra mắt của Frogun Encore

Trailer của Frogun Encore

Đối với những người muốn có cái nhìn khác về Frogun Encore, hôm nay một đoạn giới thiệu ra mắt mới đã được tung ra. Top Hat Studios và Molegato đang kỷ niệm sự ra mắt của tựa game Switch.

Những người muốn tìm hiểu thêm có thể xem phần tổng quan sau:

Frogun Encore là phần tiếp theo/mở rộng độc lập hấp dẫn của tác phẩm indie đình đám Frogun! Khám phá thế giới với Frogun đáng tin cậy của bạn trong cuộc phiêu lưu lowpoly dễ thương này!

Ba năm đã trôi qua kể từ khi Renata đánh bại Beelzebub, và kỳ nghỉ nhỏ của cô ở thị trấn của Jake bị cắt ngắn khi đàn ruồi lại tấn công! Có vẻ như một trong những tín đồ trung thành của Beelzebub đang có một kế hoạch độc ác nhằm đưa anh ta trở lại, và Renata, Jake và Hatter sẽ phải đi khắp thế giới để ngăn chặn kế hoạch của anh ta.

Tham gia cùng Renata trong cuộc phiêu lưu Frogun hoàn toàn mới trong nền tảng 3D cổ điển có nhịp độ nhanh này! Dựa trên lối chơi ban đầu, Frogun Encore có nhiều chuyển động mới, như nhảy đôi, máy bắn đá và nhảy tung! Ngoài ra, hãy trải nghiệm Frogun trong chế độ co-op đi văng thực sự. Hãy để Jake tham gia bất cứ lúc nào để cùng nhau khám phá những tàn tích nguy hiểm!

Khi Renata (và Jake!) khám phá thế giới trong mọi môi trường mới, thu thập các ghi chú và tất cả các loại kho báu cũng như lấy lại tất cả các biểu tượng ruồi.

Các tính năng chính

  • Khám phá các cấp độ đầy màu sắc khi bạn đi bộ khắp thế giới – khám phá các khu vực và môi trường kỳ lạ trong phong cách thẩm mỹ lowpoly đầy phong cách
  • Chuyển động của chất lỏng mở rộng; nhảy, nhảy đôi, đu trên các gờ và cột, vật lộn và sử dụng Froggun đáng tin cậy của bạn để điều hướng môi trường theo những cách mới, độc đáo!
  • Chiến đấu với các ông chủ lớn
  • Tìm các khu vực bí mật hoặc lối tắt bằng cách thành thạo cơ chế nhảy và vật lộn nâng cao! Bạn nhanh nhẹn đến mức nào?
  • Thu thập biểu tượng bằng cách hoàn thành các thử thách cấp độ và khám phá câu chuyện của các nhà thám hiểm khác thông qua các ghi chú nhật ký ẩn
  • Mở khóa mũ cho nhân vật của bạn và thể hiện phong cách của bạn!
  • Một chế độ ảnh có thể tạo dáng để bạn thể hiện khả năng sáng tạo của mình!
  • Hợp tác đích thực; chơi với người bạn thân nhất của bạn và hợp tác hoặc cùng nhau chạy đua đến cuối mỗi cấp độ!

Xem đoạn giới thiệu ra mắt Frogun Encore mới bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

Frogun Encore nằm trên Switch eShop. Tìm hiểu thêm về trò chơi thông qua kho lưu trữ của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *