Epic Mickey: Ngày phát hành Rebrushed được tiết lộ vào tháng 9

THQ Nordic và nhà phát triển Purple Lamp đã công bố Epic Mickey: Được chải lại ngày phát hành và nền tảng 3D được làm lại sẽ đến với các hệ thống hiện đại vào mùa thu này.

Trò chơi, ban đầu được tiết lộ trong Nintendo Partner Direct vào tháng 2 này, sẽ xuất hiện trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch vào ngày 24 tháng 9, nhà phát hành THQ Nordic đã công bố vào hôm nay.

Cùng với việc tiết lộ ngày phát hành, nhà phát hành cũng tiết lộ một hình ảnh sáng bóng Epic Mickey: Được chải lại Phiên bản Collector’s Edition hiện có sẵn để đặt hàng trước và có một số quà tặng bổ sung để bạn thưởng thức.

Epic Mickey: Được chải lại là phiên bản làm lại đầy đủ của nền tảng Wii 2010.

Phiên bản Collector’s Edition cho biết có thêm một số quà tặng bổ sung, bao gồm tượng Chuột Mickey 11 inch, móc khóa Oswald và bảng hiệu Chuột Mickey cổ điển, cũng như một số tấm bưu thiếp và hộp đựng sách thép của một nhà sưu tập.

Bạn cũng có thể mong đợi những bộ trang phục đặc biệt trong trò chơi và quyền truy cập sớm vào trò chơi trong 24 giờ nếu đặt hàng trước, mặc dù bạn cũng sẽ nhận được những phần thưởng đó nếu đặt hàng trước phiên bản tiêu chuẩn.

Để tiết lộ ngày phát hành cũng như xem trước phiên bản sưu tầm, THQ Nordic cũng đã phát hành một video có sự tham gia của không ai khác chính là Mickey sử thi giám đốc sáng tạo Warren Spector, một huyền thoại cũng được biết đến với công việc về Deus Ex.

Nếu bạn không quen với Epic Mickey: Được chải lạiđó là bản làm lại của năm 2010 Mickey sử thi có hình ảnh và lối chơi được làm lại.

Được xây dựng trên Unreal Engine 5 thay vì công cụ Gamebryo của bản gốc, Epic Mickey: Được chải lại không chỉ cải tiến đồ họa của trò chơi gốc mà còn cung cấp cho Mickey một số động tác mới, bao gồm tấn công trên mặt đất, lao nhanh và chạy nước rút.

chải lại sẽ kể câu chuyện tương tự như trò chơi gốc, trong đó Mickey phải đi sâu vào Wasteland, một thế giới chứa đầy những nhân vật Disney bị lãng quên và quyết định số phận của nó với sự trợ giúp của cây bút ma thuật của mình.

Epic Mickey: Được chải lại sẽ có mặt trên PC thông qua Steam, cũng như PlayStation, Xbox và Nintendo Switch vào ngày 24 tháng 9. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *