Dead by Daylight Tomb Raider Crossover kiểm tra kỹ năng sinh tồn của Lara

Behavior Interactive đã công bố một Chết trước ánh sáng ban ngày Tomb Raider crossover, đưa nữ anh hùng cầm súng Lara Croft được mọi người yêu thích vào vai một người sống sót.

Như một thông báo chính thức cho biết, Lara là “một trong những anh hùng đáng gờm và đáng kính nhất trong làng game”, và cô ấy rõ ràng cũng là nhân vật chơi game mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, vì vậy phần giới thiệu của cô ấy về Chết dưới ánh sáng ban ngày có ý nghĩa nào đó, mặc dù Tomb Raider không phải là một loạt phim kinh dị.

Không có sát thủ tương ứng dành cho Lara, vì vậy đừng mong Jacqueline Natla hay Himiko sẽ xuất hiện và gây khó khăn cho cô ấy. Điều đó nói lên rằng, cô ấy đến với ba đặc quyền để giúp cô ấy nổi bật giữa đám đông những người sống sót.

Lara Croft đã chính thức gia nhập dàn diễn viên của phim Chết dưới ánh sáng ban ngày.

Đặc quyền đầu tiên của Lara, Finesse, giúp cô ấy nhảy nhanh hơn 20% khi cô ấy khỏe mạnh, trong khi kỹ năng thứ hai, Hardened, bộc lộ hào quang của Kẻ giết người trong vài giây thay vì Lara hét lên. Nó được kích hoạt sau khi mở khóa rương và làm sạch hoặc ban phước cho vật tổ.

Cuối cùng, đặc quyền Chuyên gia mang lại cho Lara một mã thông báo mỗi khi cô ấy mở hoặc lục lọi một chiếc rương, tối đa là ba. Khi thực hiện kiểm tra kỹ năng tuyệt vời trên trình tạo, tiến trình tạo tối đa được yêu cầu sẽ giảm tùy theo số lượng mã thông báo mà Lara tích lũy được.

Lara Croft chỉ là một trong rất nhiều nhân vật đến Chết dưới ánh sáng ban ngày như một phần của sứ mệnh đang diễn ra rõ ràng của nó là trở thành Pháo đài hay những trò chơi kinh dị. Những người khác bao gồm Ngục tối & Rồng‘ Vecna, anh hùng nhà văn bất hạnh của Remedy, Alan Wake, và Chucky từ Trò chơi trẻ con nhượng quyền thương mại.

Vecna ​​​​in the Dead của Daylight Dungeons & Dragons giao nhau
Lara không phải là nhân vật duy nhất xuất hiện với vai trò crossover trong Chết dưới ánh sáng ban ngày.

Rất nhiều loạt phim kinh dị khác đã xuất hiện trong Chết dưới ánh sáng ban ngàyvà nhiều thứ khác đã được lên kế hoạch cho tương lai, bao gồm cả một phiên bản crossover không ai khác ngoài thương hiệu mang tính biểu tượng của Konami Castlevania.

Trong khi chờ đợi chiếc crossover đó đến, bạn có thể kiểm tra Chết dưới ánh sáng ban ngày ngay bây giờ trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch. Bạn có thể đọc ghi chú bản vá đầy đủ cho bản cập nhật mà Lara Croft xuất hiện, hiện có sẵn trên khu vực thử nghiệm công khai, ngay tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *