Cách biểu cảm khi gắn Tow Hook Cannon trong Fortnite

Nhiều thử thách hàng tuần khá đơn giản, nhưng một số thử thách được giải thích kém, khiến chúng trở nên phức tạp hơn. Nếu bạn đang gặp khó khăn, đây là cách thể hiện cảm xúc khi gắn với Tow Hook Cannon trong Fortnite.

Cách hoàn thành thử thách Tow Hook Cannon trong Fortnite

Cuối cùng, thử thách rất đơn giản nhưng bạn phải biết Tow Hook Cannon hoạt động như thế nào. Nếu bạn bắn Pháo vào một phương tiện, nó sẽ bám chặt và bạn sẽ được gắn vào nó bằng một sợi cáp. Ở trạng thái này, bạn có thể kích hoạt bánh xe biểu tượng cảm xúc của bạn như bình thường và sử dụng bất kỳ hành động nào để hoàn thành thử thách.

Điều quan trọng cần nhớ là Pháo Tow Hook sẽ chỉ gắn vào các phương tiện có thể lái đượcvì vậy nó sẽ không dính vào tường hoặc công trình.

Thử thách hàng tuần khó hơn mức cần thiết vì nó gợi ý bạn nên đến một địa điểm cụ thể trên bản đồ để hoàn thành nó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điểm đánh dấu nhiệm vụ yêu cầu bạn hạ cánh tại một Trạm xăng cụ thể (hình trên). Tôi xé nát nơi này để tìm một khẩu pháo móc kéo nhưng không tìm được thứ gì có giá trị. Bạn cần một chiếc ô tô để thực hiện thử thách, nhưng bạn không cần phải đến địa điểm mà nhiệm vụ yêu cầu bạn ghé thăm.

Có rất nhiều phương tiện trên bản đồ trong mùa giải này. Tôi khuyên bạn nên lấy một cái và lái xe vòng quanh để tìm rương. Nếu bạn đang loay hoay tìm bất kỳ chiến lợi phẩm nào, bạn có thể bật bước chân trực quan để dễ dàng hơn.

Cách biểu cảm khi gắn Tow Hook Cannon trong Fortnite
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Pháo Tow Hook chỉ có màu Xanh lam (Hiếm), vì vậy chúng là vật phẩm rơi ngẫu nhiên từ bất kỳ rương nào hoặc dưới dạng chiến lợi phẩm trên mặt đất. Khi bạn có vũ khí, hãy bắn bất kỳ phương tiện nào, biểu cảm và tận hưởng XP miễn phí.

May mắn thay, Pháo Tow Hook vẫn sẽ gắn vào xe trốngđể bạn có thể hoàn thành thử thách một mình.

Tôi có nên sử dụng Tow Hook Cannon trong Fortnite không?

Tôi chơi kết hợp tốt giữa solo, tam tấu và tổ đội, và Tôi vẫn chưa tìm được công dụng hấp dẫn cho Tow Hook Cannon. Đừng hiểu sai ý tôi, thật thú vị khi được bạn bè chở đi khắp nơi. Bạn chỉ là mục tiêu dễ dàng khi mọi người khác đều được bảo vệ trong xe của họ.

Nếu bạn nhất quyết muốn sử dụng Tow Hook Cannon, hãy làm điều đó để gây cười. Bạn có thể muốn đổi nó nếu lọt vào top 10. Nếu bạn rơi vào tình huống tàn cuộc, Nitro Fists vẫn mạnh mẽ đến mức nực cười. Tôi muốn giới thiệu những thứ đó cho kho vũ khí tầm gần của bạn nếu bạn có thể tìm thấy một số.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *