Total War: Warhammer 3 Patch 5.1.0 bổ sung anh hùng huyền thoại miễn phí và hơn thế nữa

Creative Assembly và Sega đã phát hành ghi chú vá lỗi cho Chiến tranh tổng lực: Warhammer 3 Bản vá 5.1.0 mang đến Anh hùng huyền thoại mới, chế độ trò chơi mới để thưởng thức và hơn thế nữa.

Bản vá, dự kiến ​​​​ra mắt vào ngày mai, giới thiệu Anh hùng huyền thoại Karanak miễn phí, Chó săn báo thù. Anh ta có thể ngăn chặn các Lãnh chúa hoặc Anh hùng của kẻ thù di chuyển và anh ta cũng có thể triệu hồi Chó săn thịt để chiến đấu bên cạnh mình.

Khi các đơn vị địch đang định tuyến, Karanak nhận thêm sát thương tấn công cận chiến và sức mạnh vũ khí, đồng thời anh ta cũng có thể tiết lộ các đơn vị ẩn trong bán kính của mình, vì vậy không cần phải trốn tránh con chó săn theo dõi này.

Chiến tranh tổng lực: Warhammer Bản vá 5.1.0 cũng mang đến một chế độ chơi mới để bạn thưởng thức.

Ngoài Karanak, bạn cũng có thể mong đợi một chế độ trò chơi hoàn toàn mới dưới dạng Conquest, một chế độ chiến đấu cạnh tranh sử dụng các quy tắc tương tự như Land Battle nhưng thêm một điểm chiếm giữ trung tâm để chiến đấu.

Để đạt được chiến thắng trong chế độ này, bạn sẽ phải giữ điểm chiếm giữ đó và tạo ra 500 vé chiến thắng. Tuy nhiên, đừng lo lắng; chế độ này sẽ không thay thế Trận chiến trên bộ vì nó được thiết kế chủ yếu cho nhiều người chơi.

Cuộc chinh phục sẽ sử dụng 42 “bản đồ Trận chiến trên bộ được tái sử dụng” được chọn bởi các đối thủ cạnh tranh Chiến tranh tổng lực: Warhammer 3 người chơi. Những bản đồ đó sẽ bao gồm Alpine Ridge, Cliff of Beasts và Mortis Wastes, cùng với những bản đồ khác.

Những thay đổi khác trong ghi chú bản vá khá rộng rãi của bản vá bao gồm thêm tùy chọn AI vào Chế độ thống trị (như trong trình phát CPU, không phải AI tổng hợp), cũng như bổ sung Daemons of Chaos để chơi xếp hạng và hơn thế nữa.

Skarbrand dẫn đầu quân đoàn của mình trong Total War: Warhammer 3
Đây là một bản vá khá lớn cho Chiến tranh tổng lực: Warhammer 3.

Bạn có thể đọc đầy đủ Chiến tranh tổng lực: Warhammer 3 Ghi chú vá lỗi 5.1.0 ngay tại đây. Tuy nhiên, hãy uống một tách cà phê vì đó là một danh sách khá dài.

Những ghi chú vá lỗi này sẽ đến chỉ sau vài ngày Chiến tranh tổng lực: Rome 2 lập trình viên Julian McKinlay đã đưa ra một tuyên bố dài trình bày chi tiết những trải nghiệm của anh ấy tại Creative Assembly trong quá trình phát triển dự án đó.

McKinlay nói rằng “những sự kiện gần đây liên quan đến Creative Assembly” chứng minh rằng “những trải nghiệm của anh ấy vẫn còn phù hợp trong nhiều năm sau đó”. Bạn có thể đọc tuyên bố đầy đủ của anh ấy ở đây nếu bạn muốn biết liệu mình có đồng ý hay không, nhưng một lần nữa, hãy đổ đầy cốc cà phê đó. Đó là một cái dài khác.

Chiến tranh tổng lực: Warhammer 3 hiện có sẵn trên PC. Bản vá 5.1.0 sẽ ra mắt vào ngày mai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *