Hướng dẫn về thế giới của Dandy – Cách chơi thế giới của Dandy

Lạc vào khu phức hợp kỳ lạ, đầy màu sắc và chết chóc? Cần một bàn tay tìm chân của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ! Hướng dẫn về Thế giới Dandy của chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn thông tin bạn cần để bắt đầu trong trò chơi kinh dị mới đáng yêu nhất để tấn công Roblox.

Thế giới của Dandy có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã Thế giới của Dandy để giúp bạn nhận được một số Ichor.

Hướng dẫn về thế giới của Dandy

Vì vậy, tất cả là về cái gì?

hoạt hình

Các nhân vật điều khiển được trong Thế giới của Dandy được gọi là Toons. Có rất nhiều Toons khác nhau với các chỉ số và kỹ năng khác nhau, mặc dù lúc đầu, hai loại Toons bạn cần biết là Toons khởi đầu, Poppy và Boxton. Họ có những kỹ năng khác nhau mà họ mang đến cho một nhóm.

  • Poppy – Một Toon nhanh hơn và được tăng tốc độ sau khi nhận sát thương từ Twisted. Thích hợp nhất để đánh lạc hướng kẻ thù.
  • Boxton – Một toon có kỹ năng máy móc làm đầy khoang Ichor nhanh hơn, phù hợp với việc vận hành máy móc.

Nếu một vài người trong số các bạn đang chơi, thì mỗi người nên lấy ít nhất một chiếc vì họ phối hợp tốt với nhau như một đội. Bạn có thể mua hoặc kiếm Toons mới trong quá trình này. Hầu hết đều có kỹ năng mạnh mẽ. ..hầu hết.

Cấp độ và Máy móc

Mục tiêu chính của Dandy’s World là đi vào thang máy và đi xuống khu phức hợp, hoàn thành từng tầng để tiếp tục đi tiếp. Bạn hoàn thành một tầng bằng cách kích hoạt một số máy ẩn trong cấp độ.

Bạn kích hoạt máy bằng cách tương tác với chúng. Toon của bạn sẽ bắt đầu vặn van và đổ đầy Ichor vào khoang kính. Đôi khi, một trò chơi nhỏ sẽ xuất hiện khi bạn cần dừng đường khi nó chạm vào vùng màu trắng trên thanh, không phải trước cũng không phải sau. Cuối cùng, buồng sẽ đầy và đèn của máy sẽ chuyển sang màu xanh lục.

Khi tất cả các máy đã hoàn tất, đã đến lúc rời đi! Bạn chỉ cần sống sót đủ lâu để nhảy lên thang máy.

Tại sao bạn không thể sống sót? Vâng, bạn không đơn độc ở dưới đó.

xoắn

Twisted là kẻ thù của Thế giới Dandy. Những sinh vật lang thang đáng ghê tởm này có thể trông giống các Toon một cách đáng ngờ, nhưng chúng chắc chắn không thân thiện. Nếu Twisted nhìn thấy bạn, nó sẽ chạy về phía bạn và tấn công. Nếu muốn chạy trốn, bạn cần phải tránh xa tầm nhìn của họ. Điều đó có nghĩa là chạy quanh các góc và ẩn nấp nếu bạn cần.

Đó chưa phải là tất cả. Bạn có nhớ trò chơi nhỏ không? Nếu bạn không làm được điều đó, nó sẽ kéo Twisted về hướng của cỗ máy đó, vì vậy bạn có thể phải bỏ chạy.

Mặt hàng

Có nhiều vật phẩm khác nhau nằm rải rác khắp các tầng. Một số trong số này mang lại cho bạn Ichor, một số khác giúp tăng chỉ số giúp bạn sống sót. Hãy tương tác để thu thập chúng khi bạn có thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *