Cách tránh lửa thổi trong Senua’s Saga Hellblade 2

Một số kẻ thù khó chiến đấu hơn là những kẻ thích thổi lửa vào Senua. Tôi đã gặp khó khăn khi không bắt lửa, vậy làm cách nào bạn có thể tránh được ngọn lửa thổi trong Saga Hellblade 2 của Senua?

Senua’s Saga Hellblade 2: Cách tránh lửa thổi

Nếu bạn bốc cháy quá nhiều lần trong khi chiến đấu, Senua sẽ chết, buộc bạn phải bắt đầu lại trận chiến. Bất cứ khi nào tôi cố gắng né nó, tôi vẫn bị đánh, vậy bạn phải làm gì? Bạn có thể tránh bị trúng đòn lửa trong Senua’s Saga Hellblade 2 bằng cách né tránh lăn sang trái.

Trong Chương 2, bạn sẽ gặp một phiên bản của những kẻ thù này chỉ bắn ra theo đường thẳng, cho phép bạn né sang trái hoặc phải một cách dễ dàng. Nhưng sau đó, bạn sẽ gặp lại họ và họ sẽ bắt đầu thổi lửa từ trái sang phải. Việc né tránh chỉ khiến bạn bị vướng vào làn đạn chéo. Đảm bảo luôn né sang trái khi bạn nhận thấy họ bắt đầu cuộc tấn công.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi cũng nhận ra rằng việc né sang trái không phải lúc nào cũng hiệu quả vì Senua chỉ né được một chút. nếu bạn chạm vào nút né tránh hai lần, Thay vào đó Senua sẽ thực hiện động tác né tránh. Điều này cho phép cô ấy có thể nhét và lăn dưới vòng cung lửa thổi. Bất cứ khi nào đòn tấn công này tấn công bạn, hãy né sang trái và bạn sẽ không bao giờ bị bắt lửa nữa.

Tất cả kẻ thù thực hiện đòn tấn công phun lửa này đều tấn công theo đường thẳng hoặc theo hình vòng cung từ trái sang phải, vì vậy tôi chưa đối mặt với kẻ thay đổi đòn tấn công lần nữa. Có lẽ về sau trong trò chơi, sẽ có một kẻ địch cố gắng gài bẫy bạn bằng cách thổi từ phải sang trái, vì vậy hãy ghi nhớ vị trí mà kẻ địch đang đối mặt khi chúng chuẩn bị tấn công.

Họ sẽ uống một ngụm thứ mà tôi có thể cho là rượu trong khi quay mặt về phía bên trái của bạn. Điều này có nghĩa là họ sẽ thở ra từ trái sang phải. Nhưng nếu gặp kẻ địch quay mặt về bên phải, bạn biết phải né ngay lúc đó. Tôi đã gặp kẻ thù này một vài lần trong Chương 3, đó là khi chúng thay đổi kiểu tấn công để tấn công theo hình vòng cung.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *