GAME phủ nhận thông tin cho rằng doanh số bán hàng thực tế đang giảm

GAME đã phủ nhận các báo cáo rằng họ sẽ ngừng bán trò chơi vật lý.

Đầu ngày hôm nay, Gfinity đã báo cáo rằng nhà bán lẻ ở Anh dự định chỉ bán trò chơi và phần cứng vật lý thông qua các đơn đặt hàng trước trực tuyến, để được thu tại cửa hàng hoặc giao cho người tiêu dùng.

“Báo cáo này hoàn toàn không đúng sự thật”, một phát ngôn viên nói GamesIndustry.biz. “GAME tiếp tục hỗ trợ thị trường trò chơi vật lý, cung cấp nhiều loại trò chơi vật lý, phần cứng, phần mềm, phụ kiện và thẻ quà tặng kỹ thuật số tại cửa hàng và trực tuyến.”

Đầu tháng này, nhà bán lẻ trò chơi ở Anh đã bỏ chương trình phần thưởng và Xbox All Access. Vào tháng 1, GAME đã bắt đầu loại bỏ dần hoạt động mua bán các trò chơi đã qua sử dụng.

Nói chuyện với GamesIndustry.biz vào tháng 6 năm ngoái, giám đốc điều hành Nick Arran cho biết nhà bán lẻ này “sẽ là người cuối cùng đứng bán trò chơi vật lý.”

“Chúng tôi thấy vị trí của mình trên thị trường chứng tỏ rằng có một nơi dành cho vật lý, cho dù đó là phiên bản dành cho người sưu tập, thứ mà chúng tôi coi là đĩa nhựa của trò chơi hay người tặng quà không muốn gói mã tải xuống cho Giáng sinh. .”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *