EVOTINCTION ra mắt vào tháng 9 – Niche Gamer

Nhà đồng phát hành Astrolabe Games và Perp Games cùng nhà phát triển Spikewave Games đã công bố ngày phát hành cho trò chơi này. TIẾN HÓA.

TIẾN HÓA sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 9 cho Windows PC (thông qua Steam), PS4 và PS5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Một cuộc theo đuổi cõi vĩnh hằng không có kết quả. Một cái nhìn thoáng qua về sự tiến hóa và tuyệt chủng. Một bài hát trang trọng của cuộc sống.

CÂU CHUYỆN – Khoa học viễn tưởng đen tối trong tương lai gần

Tương lai gần.

Một loại virus không rõ nguồn gốc đã xâm chiếm mạng lưới của một cơ sở nghiên cứu và cộng đồng bị cô lập, tự duy trì có tên TẠI ĐÂY. Không thể tránh khỏi, bộ phận cốt lõi của hệ thống AI tiên tiến điều hành cơ sở này đã bị nhiễm virus.

Kết quả là những robot dịch vụ vô hại đó đã mất kiểm soát và bắt đầu tấn công con người. Tiến sĩ Liu, Trưởng bộ phận R&D tại ĐÂY và là một trong những nhà thiết kế hệ thống, đã quyết định quay trở lại cơ sở bị mất tích này để tìm kiếm những người có thể sống sót trong khi cố gắng xác định và khắc phục vấn đề cơ bản.

THỂ LOẠI – Mô phỏng thâm nhập chiến thuật tương lai

Cuộc xâm nhập của một người vào thành lũy do AI điều khiển. Sử dụng các kỹ năng hack vạn hoa mà bác sĩ thành thạo để đối phó với kẻ thù. Vô hiệu hóa hệ thống bảo mật từ xa, viết lại ID IFF hoặc thao túng hành vi của AI lừa đảo….. Hãy làm những gì có thể để tránh mọi cuộc gặp gỡ không cần thiết. Hãy lén lút tiến vào và vô hiệu hóa từng mối đe dọa một. Đi sâu vào trung tâm của cơ sở để đối mặt với cuộc khủng hoảng cốt lõi!

KẺ THÙ – Khủng hoảng cốt lõi, Đánh thức cỗ máy

“Thần đèn” – những robot dịch vụ hàng ngày đó sẽ là đối thủ thường xuyên nhất của bạn. Mỗi robot dịch vụ đó đều có nhiệm vụ tuần tra định kỳ và hệ thống AI đằng sau hành vi của chúng cũng điều phối nỗ lực của những robot đó để tối đa hóa hiệu quả của chúng.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ chạm trán với một số robot sát thủ được thiết kế đặc biệt để vô hiệu hóa mọi mối đe dọa đối với hệ thống cốt lõi khi anh ta tiến sâu hơn vào cơ sở. Tất cả điều này có thể được quy cho AI bị nhiễm bệnh? Hoặc có thể có những nguyên nhân chưa rõ khác ẩn đằng sau? Tất cả cuối cùng sẽ được tiết lộ cùng với cuộc điều tra của bác sĩ…

COMBAT – Hack-and-Slash được tăng cường công nghệ

Không phải nhân vật chính truyền thống của bạn, Tiến sĩ Liu, một nhà nghiên cứu bình thường, người hoàn toàn không được huấn luyện chiến đấu, sẽ phải tự mình thâm nhập vào cơ sở. Không phải là chuyên gia cận chiến, cũng không phải là một tay súng láu lỉnh, bác sĩ chỉ là một gã joe bình thường khi nói đến “chiến đấu”.

Tuy nhiên, là một nhà nghiên cứu am hiểu công nghệ, anh ta có thể hack, phá hoại và thao túng tất cả những AI lừa đảo này để hướng dẫn bản thân vượt qua cơ sở tự động nguy hiểm này. Làm gián đoạn tín hiệu tầm xa, Gây nhiễu vô tuyến & điện từ, Ảo ảnh ba chiều, Cấy ghép phần mềm độc hại, Tiếp quản hệ thống, Giả mạo IFF…… Hãy tận dụng kho vũ khí tiện ích đầy đủ của bác sĩ để đột nhập từ trong ra ngoài!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *