Hướng dẫn về Shadow of the Erdtree – Cách đến Sông Ellac và Bờ biển Cerulean

Bờ biển Cerulean có lẽ là một trong những khu vực phức tạp hơn để tiếp cận Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree. Nó có thể nhìn thấy được từ Đồng bằng Gravesite, nhưng con đường đến đó rất dài và kiểm tra kỹ năng lập nền tảng của bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần và khi đã sẵn sàng, hãy đến Castle Ensis.

Làm thế nào để đạt được sông Ellac và bờ biển Cerulean

Giống như hành trình đến Jagged Peak, bạn cần bắt đầu từ phía trước Lâu đài Ensis, nơi có Site of Grace. Lần này, đi về phía đông nam cho đến khi bạn tìm thấy một đầm lầy độc. Khi bạn đã rõ ràng, hãy đi về phía bắc dọc theo con đường quanh co. Cuối cùng, bạn sẽ đến được lòng sông – đi về phía tây vượt qua kẻ thù cho đến khi bạn phát hiện ra một đường hầm dẫn đến Địa điểm Ân sủng Hang động Sông Ellac.

Cho đến nay, rất tốt, nhưng bạn phải đi về phía nam dọc theo con sông nơi bắt đầu xây dựng nền tảng. Nhảy qua những tảng đá, cẩn thận để không bị ngã trong khi di chuyển xuống sâu hơn. Địa điểm ân sủng ở hạ lưu sông Ellac sẽ xuất hiện trước đoạn cuối cùng. Từ đây, nhảy xuống các gờ đá và đi trên cây cột đã bị sập.

Một Furnace Golem đang ở phía trước, vì vậy hãy chiến đấu với nó hoặc đi về phía đông (xa hơn về phía nam, theo bản đồ của bạn) để tránh nó. Cuối cùng, Bờ biển Cerulean xuất hiện, nơi bạn có thể tìm thấy Mảnh bản đồ Bờ Nam và thậm chí chiến đấu với Ghostflame Dragon.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Hãy xem đánh giá của chúng tôi (chúng tôi đã cho điểm 10 trên 10) để biết thêm chi tiết.

Hãy xem video hướng dẫn dưới đây để bạn tham khảo.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *