Vị trí căn cứ tốt nhất ở Pax Dei

Khi mới bắt đầu ở Pax Dei, căn cứ đầu tiên của bạn sẽ là một quyết định quan trọng. Vị trí có nhiều lợi ích khác nhau, chẳng hạn như đất chung và sự thuận tiện của tài nguyên. Dưới đây là một số địa điểm tôi nghĩ bạn nên tìm ở Pax Dei.

Chọn vị trí đầu tiên của bạn

Có một số điều bạn cần lưu ý khi chọn vị trí căn cứ của mình ở Pax Dei. Bạn muốn đủ thân thiết với những người chơi khác để nhận tiền thưởng từ họ nhưng cũng không bị hạn chế về nguồn lực. Cố gắng không thiết lập quá gần nơi xuất hiện của kẻ thù và tìm kiếm các liên minh mà bạn có thể tạo ra.

Tài nguyên

Khi đặt căn cứ Pax Dei, điều đầu tiên bạn cần chú ý là bạn ở gần tài nguyên đến mức nào. Không có gì tệ hơn việc phải đi nửa vòng bản đồ để tìm thứ mà bạn liên tục cần.

Hình ảnh: YouTube Jay Oddity

Vì vậy, khi tìm kiếm vị trí tốt nhất để đặt căn cứ đầu tiên của bạn ở Pax Dei, hãy xem bản đồ để tìm tài nguyên. Hầu hết các khu vực sẽ có những thứ cơ bản như gậy và sắt. Tuy nhiên, khi bạn tiến bộ, sẽ đến lúc bạn cần nguồn lực cấp cao hơn.

Tìm kiếm một khu vực trên bản đồ gần mỏ và các khu vực có biểu tượng đá nhỏ trên đó. Đảm bảo có một khu rừng gần đó và bạn sẽ có mọi thứ mình cần trong thời gian tới. Giữa hai khu vực này là điểm lý tưởng để đặt căn cứ ở Pax Dei.

Khu vực địch

Có nhiều khu vực khác nhau trên bản đồ với kẻ thù cấp cao hơn. Cố gắng giữ căn cứ của bạn tránh xa những thứ này, vì chúng sẽ gây ra đau buồn liên tục. Đây có thể là những nơi như hang động hoặc trại địch được đánh dấu bằng biểu tượng của kẻ thù.

Nhiều kẻ thù cấp cao hơn nằm trong khu vực có nguồn tài nguyên cao. Vì vậy, tốt nhất bạn nên ở ngay bên ngoài những khu vực này. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng truy cập vào các tài nguyên cấp cao gần căn cứ Pax Dei của mình.

Đi cùng một đội

Bằng cách thiết lập cửa hàng bên cạnh các đồng minh, bạn không chỉ bắt đầu một cộng đồng mà còn có được nhiều diện tích hơn. Tôi khuyên bạn nên sớm hợp tác với một liên minh và thành lập trại Pax Dei đầu tiên của bạn với họ. Bằng cách kết nối mảnh đất đầu tiên của bạn với mảnh đất khác, cả hai bạn đều có được nhiều đất hơn. Không chỉ điều này mà khi căn cứ của bạn trở nên lớn hơn, bạn còn có thêm sự bảo vệ của các đồng minh xung quanh.

Tòa nhà Pax Dei
Hình ảnh: Công nghiệp máy tính lớn

Tôi đã thấy một số ngôi làng căn cứ đáng kinh ngạc và thậm chí cả các công trình kiến ​​trúc thị trấn xung quanh Pax Dei. Thay vì hạn chế các tòa nhà bằng cách chật chội, việc bố trí bên cạnh các đồng minh chỉ củng cố thêm một khu vực.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *