Ubisoft đăng bài Beyond Good & Evil – Phiên bản kỷ niệm 20 năm Tweet với ngày phát hành vào tháng 6, sau đó xóa nó

Năm ngoái, một danh sách cửa hàng Xbox của Beyond Good & Evil – Phiên bản kỷ niệm 20 năm đã vô tình xuất hiện trực tuyến, sau đó Ubisoft cho biết nó xuất hiện sớm do “lỗi kỹ thuật”. Bây giờ, có vẻ như là một loại lỗi kỹ thuật khác, Ubisoft có thể đã vô tình tiết lộ Beyond Good & Evil – Phiên bản kỷ niệm 20 năm ra mắt vào ngày 25 tháng 6.

Đầu ngày hôm nay, Ubisoft chính thức hồi tưởng lại cuộc phiêu lưu của Jade trong Beyond Good & Evil – Phiên bản kỷ niệm 20 năm, sắp ra mắt vào ngày 25 tháng 6.” Bài đăng đó không còn nữa vì Ubisoft đã xóa nó. Tuy nhiên, ngày 25 tháng 6 là thứ Ba tuần tới nên có thể tác phẩm kinh điển được yêu thích này sẽ đến với PlayStation, Xbox, Switch và PC chỉ sau vài ngày nữa.

Mặc dù bài đăng của Ubisoft đã bị xóa nhưng một số người dùng X vẫn có thể lấy được đoạn giới thiệu và bạn có thể xem qua bên dưới:

Như bạn có thể thấy, trò chơi sẽ có hiệu suất và độ phân giải lên tới 4K/60 FPS, phòng trưng bày nghệ thuật cũng như các tính năng khác và sẽ ra mắt trên “tất cả các nền tảng” vào ngày 25 tháng 6. Ubisoft chưa bình luận về dòng tweet đã bị xóa, nhưng nếu trên thực tế, trò chơi sẽ ra mắt vào tuần tới, chúng ta có thể sẽ sớm tìm hiểu thêm về nó.

Điều kỳ lạ là, trong khi Ubisoft im lặng trước thông báo bị xóa, Limited Run Games đã thông báo rằng họ sẽ xuất bản phiên bản vật lý của Beyond Good & Evil – 20th Anniversary Edition, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 12 tháng 7 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, và Chuyển đổi.

Trong lúc chờ đợi, hãy đọc suy nghĩ của chúng tôi về phiên bản làm lại HD của trò chơi từ năm 2011 Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Beyond Good & Evil HD tại đây.


Bạn có hào hứng với ấn bản kỷ niệm của Beyond Good & Evil không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *