Hãy giao cho chúng tôi Mặt trăng sắp ra mắt vào ngày 16 tháng 7

Cung cấp cho chúng tôi mặt trăng nỗ lực ban đầu đến với Switch có thể đã bị gác lại vào năm 2020, nhưng đầu năm nay, nhà phát triển KeokeN Interactive và nhà phát hành Wired Productions đã thông báo rằng trò chơi phiêu lưu khoa học viễn tưởng này thực sự đã được ấn định phát hành cho hệ máy console của Nintendo vào cuối năm nay. Hiện tại, ngày phát hành cụ thể cho cổng này đã được tiết lộ.

Wired Productions đã thông báo rằng Cung cấp cho chúng tôi mặt trăng sẽ ra mắt cho Nintendo Switch vào ngày 16 tháng 7. Công ty cũng đã phát hành một đoạn giới thiệu trò chơi chạy trên bảng điều khiển lai, đồng thời dựng lên câu chuyện của nó. Cung cấp cho chúng tôi mặt trăng thấy người chơi bước vào vị trí của một phi hành gia đơn độc được gửi lên Mặt trăng trong một nhiệm vụ mà số phận của toàn bộ loài người – vốn đang phải đối mặt với sự sụp đổ sinh thái – đang treo lơ lửng. Kiểm tra các trailer dưới đây.

KeokeN Interactive đã thông báo vào tháng 4 rằng do vấn đề trong việc đảm bảo hợp đồng xuất bản cho dự án tiếp theo của mình nên họ đã sa thải toàn bộ nhân viên của mình. Đầu tháng này, nhà phát triển cũng đã công bố Đưa chúng tôi về nhàtrò chơi thứ ba trong loạt trò chơi khoa học viễn tưởng đang tìm kiếm nguồn huy động vốn từ cộng đồng thông qua Kickstarter.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *