Nightdive dường như trêu chọc bản Remaster của The Thing năm 2002

Nightdive Studios dường như đang giới thiệu một số loại bản làm lại hoặc làm lại của bộ phim năm 2002 điều đónếu một bài đăng gần đây trên mạng xã hội có ý nghĩa gì đó.

Trong một bài đăng trên

Tác phẩm nghệ thuật cho thấy một khuôn mặt dường như bị hư hỏng với những đặc điểm quái dị và tìm kiếm nhanh cho thấy khuôn mặt đó là một phần của ảnh bìa cho điều đómột trò chơi kinh dị sinh tồn được phát triển bởi studio ít người biết đến Computer Artworks và được Vivendi và Konami đồng xuất bản.

Hình như khuôn mặt giống nhau phải không?

Khá chắc chắn rằng khuôn mặt mà Nightdive đăng trên X chính là khuôn mặt trong ảnh bìa của tạp chí này. điều đóvì vậy tôi đoán chỉ là vấn đề thời gian trước khi Nightdive chính thức thông báo rằng họ đang làm lại nỗ lực của Computer Artworks.

Phục hồi những tác phẩm kinh điển cũ và bị lãng quên chính là bí quyết của Nightdive. Suy cho cùng, đây là studio gần đây đã cung cấp cho chúng ta bản remaster của game bắn súng thập niên 90 tương đối ít người biết đến Đã gửi thưcũng như một phiên bản được cải tiến độc đáo của trò chơi phiêu lưu hành động phức tạp những năm 90 Người đàn ông bí ẩn.

Các trò chơi như Tác phẩm nghệ thuật trên máy tính’ điều đó thường bị bỏ quên mãi mãi, vì vậy thật vui khi thấy Nightdive chuyển sự chú ý của mình sang một trò chơi mà nhiều người đã nghĩ rằng đã vĩnh viễn bị lãng quên.

Nhân vật chính trong bản remaster của Shadow Man của Nightdive bắn vào một con chó quỷ
Người đàn ông bí ẩn chỉ là một trong nhiều trò chơi được Nightdive đưa ra ánh sáng.

Bạn cũng có thể nhận ra tên của Nightdive từ tên gần đây của nó. Hệ thống sốc làm lại, vượt xa quá trình làm lại thông thường bằng cách cung cấp một phiên bản được làm lại hoàn toàn của game bắn súng có ảnh hưởng năm 1994.

Tất nhiên là Nightdive vẫn chưa chính thức thông báo sẽ remaster. điều đó (mặc dù tác phẩm nghệ thuật được cho là khiến nó gần như là một thỏa thuận đã hoàn thành), vì vậy hoàn toàn có khả năng hãng phim thực sự đang trêu chọc một thứ hoàn toàn khác. Xem không gian này để biết thêm thông tin khi chúng tôi nhận được nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *