Crash Bandicoot N. Sane Trilogy đã bán được hơn 20 triệu bản

Sẽ mất bao lâu trước khi chúng ta có một cái mới khác Crash Bandicoot trò chơi là dự đoán tốt nhất của bất kỳ ai, nhưng có chút nghi ngờ rằng sự khao khát nhượng quyền thương mại vẫn còn cao, với sự hồi sinh năm 2017 của nó tiếp tục bán được những con số ấn tượng.

Đưa lên Twitter thông qua tài khoản chính thức của loạt phim, Activision đã tiết lộ rằng Bộ ba Crash Bandicoot N. Sane, bộ ba phim làm lại ra mắt lần đầu vào năm 2017, đã bán được hơn 20 triệu bản trên toàn thế giới trên tất cả các nền tảng. Lần cuối cùng chúng tôi nhận được bản cập nhật doanh số bán hàng của trò chơi là vào tháng 2 năm 2019, tại thời điểm đó trò chơi đã xuất xưởng hơn 10 triệu chiếc, vì vậy rõ ràng là nó đã tiếp tục bán được ở mức khá kể từ đó.

Trong bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi khi phát hành vào năm 2017, chúng tôi đã cho trò chơi này điểm 9/10 và nói rằng: “Trong Bộ ba Crash Bandicoot N. Sane, thiết kế trò chơi vượt thời gian và những nâng cấp về chất lượng kết hợp với nhau để mang đến ba nền tảng cực kỳ thú vị.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Bộ ba Crash Bandicoot N. Sane có sẵn trên PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *