Cách tạo máy chủ chuyên dụng trong Aska

Các máy chủ chuyên dụng ở Aska có thể giúp cuộc sống của bạn và bạn bè của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, với trò chơi ở giai đoạn truy cập sớm, tính năng này có thể không có. Để biết cách tạo máy chủ chuyên dụng trong Aska, bạn có thể đọc hướng dẫn này.

Aska: cách tạo một máy chủ chuyên dụng

Để trả lời câu hỏi này ngay lập tức, bạn không thể có máy chủ chuyên dụng vào lúc này. Lý do là vì hiện tại, Sailor Sand Studios đang bận rộn đảm bảo trò chơi diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, Aska có chế độ nhiều người chơi P2P, có thể cho phép bạn chơi với người khác. Mặc dù bạn không thể có một máy chủ chuyên dụng, bạn vẫn có thể chơi nhiều người chơi. Có bạn bè có thể khiến cuộc sống dễ dàng hơn, bạn có thể nhờ dân làng làm những công việc như gieo hạt và những người chơi thực sự có thể thu hoạch gỗ. Càng nhiều người làm việc trên cơ sở thì càng tốt.

Hình ảnh: Xưởng thủy thủ cát

Một điều tôi cần lưu ý là bạn không thể đưa cơ sở chơi đơn của mình sang phần nhiều người chơi của Aska. Bạn sẽ cần phải bắt đầu từ con số không. Tuy nhiên, nếu bạn có ba người bạn khác giúp đỡ, mọi việc sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Aska có những tính năng nhiều người chơi nào khác?

Ngoài P2P và co-op, không có gì nhiều ngoài điều đó. Nếu bạn đang muốn thực hiện PVP, tại thời điểm viết hướng dẫn này, dường như có cũng không có PVP. Tuy nhiên, cũng giống như các máy chủ chuyên dụng, chúng ta có thể thấy hệ thống này được triển khai khi trò chơi ổn định hơn. Hiện tại, nó dường như chỉ là PVE với co-op.

Aska Mặt sau của Player1
Hình ảnh: Xưởng thủy thủ cát

Tuy nhiên, tôi không nghĩ một trò chơi như Aska sẽ được hưởng lợi từ các tính năng như PVP. Đã có rất nhiều mối nguy hiểm đang xảy ra. Ngoài ra, khi Trăng Đỏ xuất hiện, mọi thứ trở nên khó khăn hơn và căn cứ của bạn sẽ bị tấn công. Vì vậy, việc có một nhóm người chơi khác tấn công bạn và bạn bè của bạn sẽ là một thử thách không cần thiết. Mặt khác, nó có thể khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn và thêm yếu tố khiến bạn có thể bị tấn công hàng ngày thay vì một số ngày nhất định.

Nếu bạn không thể nhờ bạn bè giúp đỡ, hãy thử chiêu mộ dân làng ở Aska.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *