Beyond – Đoạn phim mới giới thiệu môi trường tuyệt đẹp

Sau bảy năm hoàn toàn im lặng trên đài phát thanh sau thông báo ban đầu, Nintendo gần đây cuối cùng đã trình làng Metroid Prime 4: Vượt xa hơn cuối cùng, hiển thị cảnh quay trò chơi thực tế của game bắn súng góc nhìn thứ nhất được chờ đợi từ lâu. Đoạn giới thiệu ngắn gọn, cho chúng ta cái nhìn về những gì dường như là phần đầu của trò chơi, trước khi kết thúc bằng một số cái nhìn thoáng qua về môi trường giống như một khu rừng.

Tuy nhiên, hóa ra có nhiều cảnh quay hơn về phần sau đã được Nintendo phát hành. Được phát hiện và chia sẻ bởi @looygi trên Twitter, trên trang web giới thiệu chính thức của trò chơi tại Nhật Bản, nhiều đoạn phim từ trò chơi đã được tải lên, giới thiệu những cảnh quay mới về môi trường rừng được thấy ở cuối đoạn giới thiệu gần đây của trò chơi. Đoạn phim mới cho thấy môi trường rừng rậm và tươi tốt hơn, thác nước tuyệt đẹp, cây cối hùng vĩ, v.v. Kiểm tra nó dưới đây.

Metroid Prime 4: Vượt xa hơn sẽ ra mắt vào năm 2025 cho Nintendo Switch. Liệu nó cũng sẽ ra mắt đồng thời (hoặc ít nhất là cuối cùng) cho bảng điều khiển thế hệ tiếp theo của Nintendo hay không vẫn còn phải xem.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *