Bạn có cần đánh bại Elden Ring để bắt đầu Shadow of the Erdtree không? Thời điểm bắt đầu tốt nhất, được giải thích

Nếu mới làm quen với Elden Ring, bạn có thể tự hỏi liệu mình có phải đánh bại trò chơi chính để bắt đầu bản mở rộng Shadow of the Erdtree hay không. Không cần phải tìm đâu xa vì hướng dẫn này có mọi thứ bạn cần biết về cách bắt đầu DLC, bao gồm cả cách truy cập và thời điểm bắt đầu tốt nhất.

Bạn có nên hoàn thành Elden Ring trước khi bắt đầu Shadow of the Erdtree không?

Chỉ cần đặt, bạn không cần phải đánh bại Elden Ring để bắt đầu Shadow of the Erdtree vì nó không phải là điều kiện tiên quyết và không cần thiết để hiểu câu chuyện về việc mở rộng. Shadow of the Erdtree có cốt truyện riêng diễn ra trong các sự kiện của trò chơi chính, trước khi bạn hoàn thành hành trình trở thành Chúa tể già. Trong trường hợp đó, theo cốt truyện, việc giải quyết DLC trong cuộc phiêu lưu của bạn thông qua trò chơi cơ bản là hợp lý nhất.

Yêu cầu duy nhất bạn cần hoàn thành để bắt đầu Shadow of the Erdtree là đánh bại Radahn ở Caelid và Mohg, Chúa tể của máu ở Cung điện Mohgwyn.

Thời điểm tốt nhất để bắt đầu Shadow of the Erdtree

Hình ảnh: FromSoftware

Thời điểm khởi đầu tốt nhất để bắt đầu Shadow of the Erdtree thực sự là tùy thuộc vào bạn và tùy thuộc vào mức độ thoải mái của bạn với số liệu thống kê và cách xây dựng của bạn. FromSoftware được biết đến với việc làm cho các DLC của họ khó hơn trò chơi cơ bản và vì bạn phải đánh bại Mohg (một trong những tên trùm khó nhất trong trò chơi), nên thật thông minh khi đảm bảo bạn có chỉ số cao trước khi thử Shadow of the Erdtree.

Nói cách khác, hãy xem Mohg, Lord of Blood như một bài kiểm tra kỹ năng. Nếu bạn có thể đánh bại Mohg một cách thoải mái với các chỉ số và cách xây dựng của mình thì bạn đã sẵn sàng cho Land of Shadows.

Mặc dù mọi người sẽ có thời gian bắt đầu khác nhau để thử Shadow of the Erdtree tùy thuộc vào cấp độ kỹ năng, tôi khuyên bạn nên để nhân vật của mình đạt được điều đó. ít nhất là cấp 100. Cấp độ này cũng là cấp độ được đề xuất cho Mohg, Lord of Blood, và mang lại cho những người chơi kém kỹ năng hơn, như tôi, một cơ hội chiến đấu.

Nếu bạn lo lắng về điểm khởi đầu tốt nhất trong toàn bộ câu chuyện của trò chơi thì điều đó không thành vấn đề. Shadow of the Erdtree là câu chuyện riêng tách biệt với trò chơi cơ bản, đồng thời phù hợp với toàn bộ cốt truyện. Câu chuyện về bản mở rộng sẽ có ý nghĩa bất kể bạn bắt đầu nó vào thời điểm nào.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *