The Veilguard – Cây kỹ năng, giới hạn cấp độ và khả năng có thể mở khóa Chi tiết

BioWare tiếp tục cung cấp thông tin chi tiết mới về Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ, lần này là một phần trong câu chuyện trang bìa của Game Informer. Sau khi thảo luận về cách mỗi lớp có một Cây kỹ năng riêng để xác định thêm phong cách chơi và Chuyên môn, giám đốc Corinne Busche đã phác thảo cách hoạt động của nó.

Cây kỹ năng có ba loại – Sinh tồn, Vũ khí và Khả năng – mà người chơi có thể hướng tới Chuyên môn hóa. Ví dụ: các chiến binh có thể trở thành Nhà vô địch, Kẻ giết người hoặc Kẻ giết người, mỗi người có những kỹ năng bị động và Tối thượng riêng. Mỗi nút mang lại những lợi ích riêng – Nút kim cương là Khả năng, Vòng tròn trung bình đóng vai trò là nội dung thụ động hoặc nâng cấp khả năng chính, Hình lục giác nhỏ là Đặc điểm và Vòng tròn nhỏ là thụ động nhỏ hoặc tăng chỉ số.

Cấp độ tối đa của nhân vật là 50, nhưng bạn sẽ không cần phải đạt đến cấp độ đó để mở khóa Chuyên môn. Busche lưu ý rằng trọng tâm là “những con số thực” và “thay đổi cách bạn chơi chứ không phải những chi tiết vụn vặt thống kê”. Một số nút bao gồm tăng 25% sát thương đối với áo giáp, tấn công nhảy và đảm bảo cơ hội cho các đòn chí mạng.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể mở khóa Bức tường lửa, kéo dài 60 giây và tạo ra một rào chắn rực lửa. Kẻ địch đi qua nó sẽ nhận 50 sát thương Hỏa mỗi giây khi chúng ở trong đó. Đối với những người bạn đồng hành của bạn, họ có tổng cộng năm khả năng, trong đó có ba khả năng để sử dụng trong chiến đấu. Mỗi khi Cấp độ mối quan hệ của họ tăng lên, bạn sẽ nhận được Điểm kỹ năng để mở khóa các khả năng mới. So với Rook, Cây kỹ năng của người bạn đồng hành không chi tiết bằng, mặc dù chúng vẫn chưa được hiển thị.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Kiểm tra tiết lộ lối chơi mở rộng và nhiều chi tiết chiến đấu hơn ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *