Tất cả các vị trí tài nguyên đầu trò chơi ở Pax Dei

Khi khám phá bối cảnh Pax Dei đầu trò chơi, bạn sẽ gặp rất nhiều tài nguyên để thu thập. Điều cần thiết là bạn phải nhặt càng nhiều thứ này càng tốt vì chúng sẽ mở khóa nhiều công thức nấu ăn mới. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy giai đoạn đầu trò chơi cần thiết để bắt đầu trò chơi của mình.

Nơi tìm tài nguyên Pax Dei

Mỗi trong số này có thể được tìm thấy ở những nơi nhất định. Sử dụng hướng dẫn này để tăng tốc độ tìm kiếm. Luôn luôn là một ý tưởng tốt để chú ý đến bản đồ; rất nhiều thứ bạn cần đã được đánh dấu ở đó.

Gậy và gỗ

Gậy và gỗ là một trong những vật phẩm đầu tiên bạn muốn có trong Pax Dei. Ngay sau khi có một cái trong kho của mình, bạn sẽ có thể bắt đầu chế tạo toàn bộ các công cụ mới như rìu cầm tay và vũ khí.

Hình ảnh: YouTube Waydot

Gậy có thể được nhặt lên từ mặt đất. Tuy nhiên, chúng là tài nguyên đầu game rất phổ biến ở Pax Dei nên có thể khó tìm. Nếu bạn đang ở trong một khu vực dường như không có ai sinh sản, hãy di chuyển xa hơn khỏi những người chơi khác. Vấn đề rất có thể là tất cả chúng đã được tập hợp lại.

Chỉ với một túi đá và đá, bạn có thể chế tạo một chiếc rìu đá. Điều này sẽ cho phép bạn chặt những cây nhỏ hơn. Việc chặt cây sẽ tạo ra tài nguyên gỗ. Nâng cấp chiếc rìu của bạn bằng cách sử dụng bàn chế tạo sẽ cho phép bạn chặt những cây lớn hơn.

Vị trí tài nguyên đá

Đá ban đầu có thể được thu thập đơn giản từ mặt đất. Những tảng đá chỉ đơn giản là những tảng đá được đặt xung quanh bản đồ. Chúng có thể được tìm thấy hoàn toàn ở mọi nơi. Tuy nhiên, khi bạn có thể chế tạo một chiếc rìu bằng cách sử dụng băng ghế chế tạo, bạn sẽ có thể khai thác đá từ các mỏ đá.

Nhìn trên bản đồ của bạn để tìm biểu tượng mỏ, thường nằm ở vùng màu xám. Đây sẽ là nguồn tài nguyên đá chính của bạn ở Pax Dei. Có nhiều loại đá, chẳng hạn như đá lửa.

vị trí lanh

Đây là tài nguyên thiết yếu đầu trò chơi trong Pax Dei vì nó được sử dụng để chế tạo nhiều áo giáp và các vật liệu khác. Rất may, nó không yêu cầu công cụ để thu hoạch và có thể được tìm thấy ở bất kỳ đồng cỏ nào trên bản đồ. Hãy để ý đến bãi cỏ dài và tìm cây Lanh màu nâu ẩn trong đó.

Vị trí sắt

Quặng sắt sẽ yêu cầu bạn chế tạo một cái cuốc trên bàn chế tạo của mình. Khi bạn có thứ này trong kho, hãy mở bản đồ của bạn. Trên bản đồ có nhiều màu sắc khác nhau đại diện cho các loại tài nguyên khác nhau. Ở bên trái, hãy tìm màu xám có nhãn Land of Stone. Có những khu vực bạn sẽ muốn tìm kiếm Sắt.

Vị trí tài nguyên quặng sắt Pax Dei
Hình ảnh: YouTube AlienHunter

Hãy tìm đường đến một trong nhiều khu vực được gắn nhãn Land of Stone. Quặng sắt, trông giống như một tảng đá lớn màu đen và xám, nằm xung quanh những điểm này. Bắt đầu dùng Cuốc để khai thác sắt.

Trốn thịt ở Pax Dei

Thịt và da sống có vô số công dụng như một nguồn tài nguyên đầu trò chơi trong Pax Dei. Nó có thể được thu thập từ bất kỳ loài động vật nào được tìm thấy trên bản đồ, nhưng đối với người mới bắt đầu, tôi sẽ chọn những loài nhỏ hơn. Đi vào rừng để tìm những con lợn lòi và lửng sống ở đó.

Hãy chắc chắn rằng bạn cũng có trang bị vũ khí. Ở giai đoạn đầu trò chơi, một cây gậy nhọn sẽ là quá đủ để giết lợn rừng và lửng. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên mang theo một ít thức ăn bên mình để chữa lành vết thương.

Nguồn thực phẩm

Nguồn thực phẩm có thể được tìm thấy trên khắp bản đồ ở Pax Dei. Hãy nhớ lấy tất cả các loại quả mọng và nấm mà bạn gặp. Tuy nhiên, không phải thực phẩm nào cũng có lợi và thậm chí có thể gây hại cho bạn. Đảm bảo kiểm tra bên trong kho của bạn để biết tác dụng của mặt hàng thực phẩm đó. Di chuột qua nó sẽ cho bạn biết các nhược điểm và lợi ích của từng loại.

Tài nguyên đất sét

Đất sét là một trong những tài nguyên quan trọng nhất ở Pax Dei, nhưng đôi khi hơi khó tìm. Nhiều người chơi đã dọn sạch toàn bộ khu vực tài nguyên đất sét, vì vậy bạn có thể phải đợi nó hồi sinh hoặc chuyển sang nơi mới.

Đất sét ở tài nguyên Pax Dei
Hình ảnh: YouTube Có thể chấp nhận được ở mức độ vừa phải

Đất sét có thể được xác định bằng vẻ ngoài màu nâu, vón cục ở bất kỳ đâu trên bản đồ. Bạn sẽ nhận thấy nó ở khắp mọi nơi khi bạn khám phá và tôi thực sự khuyên bạn nên nhặt nó lên bất cứ khi nào bạn nhìn thấy nó. Nó không nằm ở một nơi cụ thể và có thể được thu thập mà không cần bất kỳ công cụ nào.

Hãy theo dõi lộ trình mở rộng của nhà phát triển để biết Pax Dei còn có những gì khác.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *